svasdssvasds

Tesla Model Y ลูกค้าโวยหนัก! ขับอยู่ดีๆพวงมาลัยหลุด หลังรับรถมาแค่ 1 สัปดาห์

Tesla Model Y ลูกค้าโวยหนัก! ขับอยู่ดีๆพวงมาลัยหลุด หลังรับรถมาแค่ 1 สัปดาห์

Tesla Model Y เป็นอีกรุ่นที่เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทย และล่าสุดได้มีข่าวเกี่ยวกับรุ่นนี้อีกแล้ว ซึ่งผู้ใช้รถยนต์เทสลาได้รับรถมาเพียง 1 สัปดาห์ พวงมาลัยก็หลุดเองขณะขับขี่อยู่ซึ่งอันตรายมาก

Tesla Model Y รถยนต์ไฟฟ้ายอดฮิตที่มียอดขายสูงทั่วโลก ก่อนหน้านี้มีลูกค้าบ่นเกี่ยวกับงานประกอบ , คุณภาพสีต่างๆของรถรุ่นนี้ แต่ล่าสุดได้มีข่าวสารที่น่ากลัว เพราะมีผู้ใช้ได้รับรถไปเพียง 1 สัปดาห์ พวงมาลัยก็หลุดเองขณะขับขี่ 

ผู้ใช้ Twitter @preneh24 ได้โพสต์ว่าพวงมาลัยของรถ Tesla Model Y คันใหม่ของเขาได้หลุดออกมาขณะขับรถอยู่กับครอบครัวบนทางด่วน ซึ่งได้โพสต์ภาพและวีดีโอไว้ด้วย แต่โชคดีที่ไม่มีรถด้านหลังตามมา เราจึงหยุดรถได้อย่างปลอดภัย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ย้อนกลับไปในปี 2020 เจ้าของรถ Tesla Model 3 ที่ขับรถเป็นระยะทางประมาณ 340 ไมล์ตั้งแต่ส่งมอบรถก็พบอยู่ที่สถานการณ์เดียวกัน โดยพวงมาลัยรถหลุดขณะถอยรถเข้าถนน ในตอนนั้นบริษัทเทสลามารับรถและส่งคืนในวันต่อมาพร้อมกับติดพวงมาลัยอย่างถูกต้อง โดยยืนยันว่ารถดังกล่าวไม่มีสลักเกลียวที่ยึดพวงมาลัยเข้ากับคอพวงมาลัย

ในเหตุการณ์ล่าสุดนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @preneh24 กล่าวว่าเขาหมดศรัทธาใน Tesla และต้องการเงินคืนเต็มจำนวนสำหรับรถ แถม Tesla ยังเรียกเก็บเงินค่าซ่อมจากเขา $103.96 ในตอนแรก แต่แล้วกลับถูกหักเงินออกจากใบแจ้งหนี้ของเขา

Tesla ได้มีข่าวสารเกี่ยวกับคุณภาพในประกอบ , การพ่นสีไม่เรียบร้อย อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่ซื้อรถเทสลาในประเทศไทย ก็ควรตรวจเช็กก่อนรับรถให้ดี เนื่องจากขณะนี้การผลิตได้เร่งให้รถออกมาได้เร็วที่สุดเพื่อให้ทันกำหนดการรับรถ แต่งานประกอบก็อาจจะไม่ได้มาตรฐานเช่นกัน

ที่มา : insideevs

 

related