svasdssvasds

Mercedes-Benz เอาใจสายอินฟลู เพิ่ม TikTok บนเมนูรถ ถ่ายคอนเทนท์บนรถได้เลย

Mercedes-Benz เอาใจสายอินฟลู เพิ่ม TikTok บนเมนูรถ ถ่ายคอนเทนท์บนรถได้เลย

Mercedes-Benz เตรียมจับมือ TikTok ซึ่งจะนำแอปฯลงในรถทุกคันของแบรนด์ ซึ่งจะช่วยให้คนเล่น TikTok หรือครีเอเตอร์สามารถทำวีดีโอ-คอนเทนท์ต่างๆได้สะดวกผ่านกล้องบนรถและแอปพลิเคชั่น

Mercedes-Benz กำลังนำเทคโนโลยีที่จะตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบายต่างๆเข้ามาให้ผู้ใช้รถ โดยครั้งนี้ได้จับมือกับแพลตฟอร์มโซเชียลชื่อดังอย่าง 'TikTok' ที่ฮิตเป็นไวรัลทั่วโลก โดยการร่วมมือครั้งนี้จะทำให้รถเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกคัน สามารถสร้างสรรค์คอนเทนท์ได้จากกล้องบนรถและลงโซเชียลได้ทันที

Mercedes-Benz เอาใจสายอินฟลู เพิ่ม TikTok บนเมนูรถ ถ่ายคอนเทนท์บนรถได้เลย โดยรถรุ่นแรกจะเป็น E-Class ที่มีจอ Super Screen ขนาดใหญ่ เรียกได้ว่าอนาคตอาจมีการนำแอปพลิเคชั่นเสริมอย่าง CapCut เข้ามาบนรถทำให้ตัดต่อวีดีโอได้สะดวกยิ่งขึ้นไปอีก 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ปัจจุบันเทคโนโลยีบนรถได้ทำออกมามากมายไม่ว่าจะเป็นการประชุม Zoom หรือวีดีโอคอลบนรถ แต่อย่างไรก็ตามกฏหมายยังคงทำให้ฟีเจอร์เหล่านี้ทำได้ขณะจอดรถอยู่เท่านั้น 

Mercedes-Benz เอาใจสายอินฟลู เพิ่ม TikTok บนเมนูรถ ถ่ายคอนเทนท์บนรถได้เลย

ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังมีระบบความปลอดภัยอื่นๆที่ช่วยให้ฟีเจอร์เหล่านี้ไม่อันตรายอย่างที่คิด เนื่องจากจะมีการจับสายตาผู้ขับขี่ว่ายังมองถนนและโฟกัสอยู่กับการขับรถ ซึ่งฟีเจอร์ต่างๆยังสามารถส่งต่อไปยังจอของผู้โดยสารแต่ละที่นั่งได้อีกด้วย 

อนาคตเราอาจไม่ต้องตั้งกล้องเพื่อเต้นบนรถกันอีกต่อไป เนื่องจากรถยนต์ปัจจุบันสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่นได้หลากหลายเหมือนสมาร์ทโฟน ซึ่งการนำ TikTok มาอยู่บนรถเราอาจได้เห็นคอนเทนท์ต่างๆ จากมุมมองภายในรถมากยิ่งขึ้น 

ที่มา : theverge

related