svasdssvasds

ทายอนาคตรถ EV "Mercedes Benz" เตรียมขายแพ็กเกจปลดล็อกความเร็วราคา 43,000 บาท

ทายอนาคตรถ EV "Mercedes Benz" เตรียมขายแพ็กเกจปลดล็อกความเร็วราคา 43,000 บาท

Mercedes Benz ถือเป็นแบรนด์รถยนต์ชั้นนำของโลก และในแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้า Mercedes-EQ มีการอัปเดตข้อมูลว่าจะขายแพ็กเกจที่จะปลดล็อกให้รถยนต์ไฟฟ้าสามารถวิ่งได้เร็วขึ้นในราคา 1,200 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 43,000 บาท

Mercedes Benz เปิดฟังก์ชั่นแพ็กเกจ Acceleration Increase ซึ่งอยู่ในรถยนต์ไฟฟ้า Mercedes-EQ ซึ่งจะทำให้รถสามารถขับได้เร็วขึ้นได้จากเดิม 

ซึ่งทำให้เราเห็นว่ารถทุกคันในแพลตฟอร์ม EQ เช่น EQE , EQS จะถูกล็อกความเร็วเอาไว้ เพื่อให้สามารถปลดล็อกด้วยการซื้อแพ็กเกจในราคา 1,200 ดอลลาร์ (43,000 บาท) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

อีกฝั่งของ BMW ก็ได้มีการเปิดขายแพ็กเกจที่สามารถจ่ายรายเดือนได้ เช่น ระบบบันทึกกล้องของรถ , ระบบช่วยขับขี่แบบเสริมที่มากกว่าที่ให้มาในรถ , จ่ายเพิ่มเพื่อแผนที่การจราจรในรถ และระบบไฟสูงอัตโนมัติ

และนี่เป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าอาจทำการขายแพ็กเกจต่างๆเหล่านี้ ซึ่งโดยปกติแล้วรถสันดาปหรือรถน้ำมันทั่วไป จะมีออฟชั่นติดในแต่ละรุ่นมาให้เลยไม่มีการซื้อแยก
 

นั่นคือข้อแตกต่างที่ทางผู้เขียนคิดว่าในอนาคต หากใครจะซื้อรถยนต์ไฟฟ้าอาจต้องคิดในส่วนนี้ ว่าคุณอาจไม่ได้ออฟชั่นทั้งหมดของรถยนต์ไฟฟ้า แต่คุณจำเป็นต้องซื้อเพิ่มในภายหลังหากต้องการความสะดวกสบายต่างๆบนรถ

related