svasdssvasds

BYD YangWang U9 ซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้า 100% ช่วงล่างอัจฉริยะ "มี 3 ล้อก็วิ่งได้"

BYD YangWang U9 ซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้า 100% ช่วงล่างอัจฉริยะ "มี 3 ล้อก็วิ่งได้"

BYD YangWang U9 รถซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้า ท้าชนแบรนด์ยุโรปด้วยเทคโนโลยีช่วงล่างอัจฉริยะสุดล้ำ Disus-X ที่จะช่วยให้รถสามารถปรับความสูงต่ำได้ตามสภาพถนน และยังมาพร้อมความแรงถึง 1,100 แรงม้าอีกด้วย

BYD YangWang U9 รถซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้าคันแรกของ YangWang ซึ่งอยู่ในเครือของ BYD ประกาศศึกพร้อมโชว์ช่วงล่างสุดอัจฉริยะ Disus-X ที่ทำให้รถทั้งคันสามารถปรับได้อย่างรวดเร็วตามสภาพท้องถนน ซึ่งภายในการเปิดตัวได้มีการโชว์ตัวรถ BYD YangWang U9 ที่สามารถเต้นได้ตามเพลง และขยับได้ทั้งคัน 

ทาง BYD ได้มีการเคลมว่า ระบบช่วงล่าง Disus นี้มีความทันสมัยที่สุดและเป็นระบบช่วงล่างอัจฉริยะระบบแรกในจีน ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมตัวถังลดแรงสั่นสะเทือนอัจฉริยะ, ระบบควบคุมตัวถังไฮดรอลิกอัจฉริยะ, ระบบควบคุมตัวถังอากาศอัจฉริยะ ซึ่งจะทำให้รถเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ และจุดเด่นนี้อาจทำขให้บีวายดีสามารถต่อสู้กับคู่แข่งได้ตลาดโลกได้ 

BYD YangWang U9 ซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้า 100% ช่วงล่างอัจฉริยะ \"มี 3 ล้อก็วิ่งได้\" ว่ากันมาขนาดนี้แล้ว เราคงต้องมาดูสเปคเจ้า BYD YangWang U9 กันซักหน่อยแล้วว่าจะน่าสนใจแค่ไหน แล้วด้านความแรงระดับซุปเปอร์คาร์จะสู้แบรนด์ยุโรปได้หรือไม่ มาดูกัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

BYD YangWang U9 ซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้า 100% ช่วงล่างอัจฉริยะ \"มี 3 ล้อก็วิ่งได้\" สเปค BYD YangWang U9

BYD YangWang U9 มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 4 ตัว ให้แรงม้าสูงถึง 1,100 แรงม้า พร้อมแรงบิด 1,280 นิวตัน-เมตร ทำความเร็ว 0-100 กม./ชม. ภายใน 2 วินาที พร้อมยังวิ่งไกลได้สูงสุด 700 กม./ชาร์จ อีกด้วย

 

 

BYD YangWang U9 ซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้า 100% ช่วงล่างอัจฉริยะ \"มี 3 ล้อก็วิ่งได้\"

ราคา BYD YangWang U9 

BYD YangWang U9 ยังไม่มีการเปิดเผยราคาและสเปคอย่างเป็นทางการ ซึ่งเราต้องรอชมในงานเซี่ยงไฮ้ ออโต้ โชว์ 2023 ซึ่งจะจัดภายในปลายเดือนพฤษภาคม 2023 นี้

BYD YangWang U9 ทำให้เราเห็นว่าเทคโนโลยีของรถยนต์ไฟฟ้าพัฒนาไปไกลและรวดเร็วมาก ซึ่งการนำมอเตอร์ไฟฟ้าถึง 4 ตัวมาอยู่ในรถ และยังใช้แบตเตอรี่ที่ทำให้วิ่งได้ไกลถึง 700 กม. ซึ่งอดีตไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็มีความเป็นไปได้แล้วขณะนี้

ที่มา : carscoops

 

related