svasdssvasds

หมวกกันน็อคอัจฉริยะ Gamel แค่เอียงหัวซ้าย-ขวา ก็เปิดไฟเลี้ยวให้เอง

หมวกกันน็อคอัจฉริยะ Gamel แค่เอียงหัวซ้าย-ขวา ก็เปิดไฟเลี้ยวให้เอง

หมวกกันน็อคอัจฉริยะ Gamel อึกหนึ่งไอเดียสุดเจ๋งที่จะช่วยแก้ปัญหาและอำนวยความสะดวกให้คนใช้จักรยานยนต์ เพราะแค่เอียงศีรษะก็สามารถส่งไฟสัญญาณไฟเลี้ยวได้เลยโดยไม่ต้องยุ่งยาก

หมวกกันน็อคอัจฉริยะ Gamel สุดเจ๋ง มาพร้อมไฟเลี้ยว LED ในตัว ซึ่งไฟเลี้ยวนั้นจะถูกเปิดหากเอียงศีรษะไปทางซ้ายหรือขวา โดยหมวกกันน็อคอัจฉริยะนี้มาพร้อมไฟ LED สีขาวที่ด้านหน้า และแถบไฟ LED สีแดงและสีเหลืองอำพัน ซึ่งทำหน้าที่ทั้งไฟท้ายและไฟเบรคในตัว รวมถึงเป็นไฟเลี้ยวด้วยคล้ายกับท้ายรถยนต์

หมวกกันน็อคอัจฉริยะ Gamel แค่เอียงหัวซ้าย-ขวา ก็เปิดไฟเลี้ยวให้เอง วิธีใช้งานหมวกกันน็อคอัจฉริยะ Gamel ทำง่ายๆแค่เอียงศีรษะไปด้านที่ต้องการเลี้ยว ซึ่งไฟ LED จะติดโดยอัตโนมัติซึ่งหมวกกันน็อคจะมีเสียงแจ้งเตือนว่าไฟได้เปิดแล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

หมวกกันน็อคอัจฉริยะ Gamel แค่เอียงหัวซ้าย-ขวา ก็เปิดไฟเลี้ยวให้เอง หมวกกันน็อกอัจฉริยะ Gamel มีน้ำหนักเบาเพียง 360 กรัม พร้อมกับตัวล็อกแบบ Fidlock ซึ่งไฟบนหมวกกันน็อคสามารถสว่างได้นานถึง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 3 ชั่วโมง พร้อมทั้งยังมีการกันน้ำระดับ IP55 อีกด้วย

หมวกกันน็อคอัจฉริยะ Gamel จะเปิดขายอยู่ที่ราคา 273 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 9,200 บาท ซึ่งถือว่ามีราคาที่สูงแต่ด้วยประสิทธิภาพและไอเดียการใช้งานถือว่าน่าสนใจ เพราะนำไปใช้กับจักรยานยนต์หรือจักรยานก็สามารถทำได้ ซึ่งไฟ LED ที่หมวกกันน็อคอัจฉริยะนี้จะส่งสัญญาณได้อย่างชัดเจนเมื่ออยู่บนถนน

ที่มา : newatlas

related