svasdssvasds

หลุด! ภาพ Cybertruck รถกระบะหน้าตาล้ำยุคของ Tesla ลงทดสอบบนถนนจริงแล้ว

หลุด! ภาพ Cybertruck รถกระบะหน้าตาล้ำยุคของ Tesla ลงทดสอบบนถนนจริงแล้ว

เปิดภาพ Cybertruck รถกระบะหน้าตาล้ำยุคของ Tesla ล่าสุด ลงทดสอบบนถนนจริงแล้ว หลังกระแสข่าวบอกเตรียมส่งมอบรถปีนี้

Cybertruck รถกระบะไฟฟ้าหน้าตาล้ำยุคของ Tesla ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติสหรัฐอเมริกา ที่มีระบบต่าง ๆ คล้ายกับรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla อาทิ ระบบช่วยขับขี่ เป็นต้น

ล่าสุด ผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ที่อาศัยอยู่ในเมืองแพโล แอลโต ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ได้พบเห็นรถกระบะ Cybertruck ของ Tesla วิ่งบนท้องถนนจริงแล้ว แต่ติดลายพรางเพื่อซ่อนรูปร่างและโครงสร้างภายนอกที่แท้จริงของรถ ก่อนการเปิดตัวรุ่นที่ผ่านการผลิตเชิงพานิชย์และส่งมอบให้ผู้ที่จองรถไป

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

ความจริงแล้ว สายการผลิต CyberTruck ของ Tesla ควรจะเริ่มตั้งแต่ช่วงปลายปี 2021 แต่เมื่อ ส.ค. 2021 ทาง Tesla ต้องประกาศเลื่อนออกไปเป็นปี 2022 แทน แต่แล้วอีลอน มัสก์ ได้เลื่อนสายการผลิตให้ไกลออกไปกว่านั้นอีก จนหลายคนได้แต่หวังว่าจะเริ่มเดินสายการผลิตได้ในช่วงต้นปี 2023 และได้ CyberTruck ในช่วงกลางปีอย่างที่อีลอน มัสก์ ระบุไว้

ในระหว่างที่ Tesla กำลังประสบปัญหาด้านการผลิต คู่แข่งอย่าง Ford และ Rivian ได้เปิดตัวรถกระบะปิ๊กอัพไฟฟ้าของตนเอง โดย Ford กล่าวว่ามีแผนจะสร้าง F-150 Lightning จำนวน 150,000 คันในปี 2023

Cybertruck spotted
by u/RamboTrucker in teslamotors

หนึ่งในคุณสมบัติที่กำหนดของ CyberTruck คือการออกแบบเป็นเหลี่ยม ๆ ที่สะดุดตา ดูคล้ายวิดีโอเกมรุ่นแรก ๆ เห็นได้ชัดว่า บริษัทมีปัญหาในการทำให้การออกแบบนั้นปลอดภัยสำหรับการใช้งานในโลกแห่งความเป็นจริง ในปลายปี 2021 อีลอน มัสก์ ทวีตว่า เขากังวลเกี่ยวกับที่ปัดน้ำฝนของรถบรรทุก ปัจจุบัน มีแขนขนาดยักษ์เพียงข้างเดียวที่ออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดกระจกหน้ารถทั้งหมดด้วยการปัดเพียงครั้งเดียว

related