svasdssvasds

Tesla ปล่อยกู้แข่งกับธนาคาร ให้ผ่อนยาว 7 ปี หนุนคนใช้ EV ดาวน์น้อย ผ่อนสบาย

Tesla ปล่อยกู้แข่งกับธนาคาร ให้ผ่อนยาว 7 ปี หนุนคนใช้ EV ดาวน์น้อย ผ่อนสบาย

Tesla ได้เปิดแคมเปญพิเศษเพื่อสนับสนุนการขายรถยนต์ไฟฟ้าของบริษัท เพื่อสนับสนุนให้คนหันมาซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของเทสลามากขึ้น โดยผู้ซื้อสามารถผ่อนรถเทสลาได้ยาวถึง 7 ปี ซึ่งรองรับกับอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นในปัจจุบัน

Tesla นำเสนอแคมเปญใหม่ที่สามารถทำให้ลูกค้าเทสลาสามารถผ่อนรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่นของค่ายได้ยาวถึง 7 ปี หรือ 84 เดือน โดยแคมเปญนี้ทำมาเพื่อสนับสนุนผู้ที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้าแต่อาจกังวลเรื่องดอกเบี้ยซึ่งส่งผลต่อยอดเงินที่ต้องผ่อนแต่ละเดือน นั่นทำให้คนชะลอการซื้อรถและส่งผลต่อยอดขายของเทสลาด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ก่อนหน้านี้เทสลาได้ทำการปรับลดราคาเพื่อสนับสนุนให้คนยังสามารถซื้อรถเทสลาได้อยู่ แต่อย่างไรก็ตามเมื่อมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น ปัญหานี้ก็ยังคงต้องแก้ไข โดยดอกเบี้ยล่าสุดอัตราต่อปีจะอยู่ที่ (APR) จะอยู่ที่ 6.39%

อ้างอิงจากราคา Tesla Model 3 ในสหรัฐอเมริกา หากวางเงินดาวน์อยู่ที่ 4,500 ดอลลาร์สหรัฐหรือราวๆ 150,000 บาท ก็สามารถผ่อนต่อเดือนได้อยู่ที่ 551 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 19,000 บาท 

นี่อาจเป็นการขยับตัวของเจ้าพ่อวงการรถยนต์ไฟฟ้าที่ต้องการเพิ่มยอดขายและสร้างทางเลือกให้ลูกค้าที่สนใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าเทสลา ซึ่งเชื่อว่าในไทยก็มีหลายกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสภาพคล่องทางการเงิน และยินดีจ่ายดอกเบี้ยที่สูงเพื่อลดค่าใช้จ่ายต่อเดือน 

Tesla ปล่อยกู้แข่งกับธนาคาร ให้ผ่อนยาว 7 ปี หนุนคนใช้ EV ดาวน์น้อย ผ่อนสบาย ทางเทสลาประเทศไทยก็ได้เปิดให้ผ่อนชำระซื้อรถเทสลาสามารถผ่อนได้ยาว 7 ปี แล้ว แต่อย่างไรก็ตามค่ายรถยนต์ญี่ปุ่นหรือค่ายจีน การผ่อนซื้อรถยนต์ระยะยาวถือเป็นเรื่องปกติ แต่ทางเทสลาก็ได้เห็นว่าต้องปรับตัวให้คนสามารถซื้อรถเทสลาได้ง่ายขึ้นจึงเกิดแคมเปญนี้ขึ้นมาตอบโจทย์ลูกค้าทั่วโลก

ที่มา : electrek

related