svasdssvasds

Eplvs by Nuovo เครื่องชาร์จ EV เคลื่อนที่ได้ "เครื่องแรกในไทย" ราคา 3.5 ล้านบาท

Eplvs by Nuovo เครื่องชาร์จ EV เคลื่อนที่ได้ "เครื่องแรกในไทย" ราคา 3.5 ล้านบาท

Eplvs by Nuovo ถือเป็นเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเคลื่อนที่ได้เครื่องแรกในไทย โดยเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเคลื่อนที่ได้นี้เปิดราคามาที่ 3.5 ล้านบาท เรามาดูกันเครื่องชาร์จ EV เคลื่อนที่จะข้อดีอย่างไรบ้างในราคานี้

Eplvs by Nuovo เครื่องชาร์จ EV เครื่องแรกในไทยที่สามารถเคลื่อนที่และขนย้ายไปไหนก็ได้ มีขนาดพอๆกับตู้เย็น ซึ่งจะเข้ามาตอบโจทย์ลูกค้าคอนโด, ห้างสรรพสินค้า หรือสถานที่ต่างๆที่ต้องการความสะดวกสบายในการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแต่ไม่มีพื้นที่มากพอ ซึ่งเป็นหนึ่งในนวัตกรรมใหม่จาก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) 

เครื่องชาร์จ Eplvs by Nuovo Plus

เครื่องชาร์จ EV เคลื่อนที่ได้ Eplvs by Nuovo ประกอบไปด้วยแบตเตอรี่ EFP กำลังจุ 184 kWh พร้อมล้อที่สามารถทำให้เคลื่อนที่ได้สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งบนคอนโด หรือลานจอดรถก็สามารถทำได้

ซึ่งเดิมทีการตั้งสถานีชาร์จ EV จะต้องใช้พื้นที่และบางครั้งยังเกิดปัญหาสถานีชาร์จเต็ม ซึ่ง Eplvs by Nuovo จะมาแก้ปัญหาเหล่านี้ ซึ่งเครื่องชาร์จ EV สามารถลากและเคลื่อนย้ายไปที่ไหนก็ได้ที่ต้องการ

เครื่องชาร์จ Eplvs by Nuovo Plus เครื่องชาร์จ E-PLVS จะเพิ่มความคล่องตัวและสะดวกในการติดตั้งสถานีชาร์จ EV และด้วยประสิทธิภาพในการชาร์จด้วยความเร็วที่สูง ใช้พื้นที่ว่างอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เจาะจงพื้นที่ สถานที่และการลงทุนที่น้อยลง

โดย Eplvs by Nuovo ไม่ต้องมีสายและไม่ต้องปรับปรุงสถานที่ชาร์จ สามารถนำไปใช้งานได้เลย แถมยังง่ายต่อการบำรุงรักษา และมีความปลอดภัยขั้นสูง พร้อมด้วยระบบการติดตามและการจัดการออนไลน์ (Management Platform) ที่ท่านสามารถบริหารจัดการที่ใดในโลกก็ได้ขอแค่เพียงมีอินเตอร์เน็ต (Internet)

Eplvs by Nuovo สามารถชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าได้พร้อมกันถึง 6-7 คัน โดยจะทำให้แบตเตอรี่แต่ละคันอยู่ที่ 60-70% ซึ่งถือว่าเพียงพอในการเดินทางต่อ

อย่างไรก็ตามราคาค่าตัวของเครื่องชาร์จ EV ของ Eplvs by Nuovo มีราคาอยู่ที่ 3.5 ล้านบาท ซึ่งอาจเทียบเท่ากับการตั้งสถานีชาร์จ EV แต่ก็มีจุดเด่นคือไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่มากและยังสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกกว่ามากด้วย 

ที่มา : NuovoPlus

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

related