svasdssvasds

GINKA EV เปิดธุรกิจแฟรนไชส์ "สถานีชาร์จ EV" อยากลงทุนต้องเตรียมอะไรบ้าง?

GINKA EV เปิดธุรกิจแฟรนไชส์ "สถานีชาร์จ EV" อยากลงทุนต้องเตรียมอะไรบ้าง?

GINKA EV หรือ กิ้งก่า EV สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าจากค่ายบุญเติม หรือ FSMART เริ่มเปิดขายแฟรนไชส์เพื่อให้คนที่สนใจอยากมีปั้มชาร์จ EV เป็นของตัวเอง ต้องเตรียมพื้นที่และอุปกรณ์อะไรบ้าง

GINKA EV (กิ้งก่าอีวี) ธุรกิจสถานีชาร์จ EV หรือสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าจาก FSMART เจ้าของตู้บุญเติมหรือตู้เต่าบินชื่อดังที่ใครๆก็รู้จัก ซึ่งกำลังจะเปิดให้ลงทุนเพื่อขยายทั่วประเทศปีนี้กว่า 5,000 จุด ซึ่ง FSMART ได้มีงบลงทุนของ FSMART ในปีนี้ 1,000-1,500 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นในส่วนของ 3 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจตู้บุญเติม ธุรกิจปล่อยสินเชื่อ และธุรกิจกิ้งก่า EV 

GINKA EV เปิดธุรกิจแฟรนไชส์ \"สถานีชาร์จ EV\" อยากลงทุนต้องเตรียมอะไรบ้าง?

ธุรกิจสถานีชาร์จ Ginka EV (กิ้งก่าอีวี) น่าสนใจยังไงบ้าง?

  • ไม่มีแอปฯก็สามารถชาร์จได้
  • เป็นธุรกิจร่วมลงทุนกับเจ้าของพื้นที่ ซึ่งมาพร้อมการบริหารจัดการแบบครบครัน ตั้งแต่ติดตั้งเครื่อง ระบบคิดเงินและจ่ายเงิน ระบบ Call Center ตลอด 24 ชม. พร้อมดูแลรักษาตลอดอายุสัญญา
  • GINKA Charge Point มีความแตกต่างด้านดีไซน์ที่ทันสมัย พร้อมกับระบบการจัดการสายชาร์จด้วยสายเคเบิลอัจฉริยะระบบจัดการสายไฟที่มีประสิทธิภาพที่สายดึงกลับ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานหัวชาร์จ ได้รวดเร็ว สะอาด และปลอดภัย
  • ระบบการใช้งานง่าย ชำระเงินได้หลายช่องทาง ไม่ซับซ้อน หน้าจอแสดงผลแบบสัมผัส ไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอปพลิเคชันบนมือถือ มีการแจ้งเตือนผ่าน SMS เมื่อชาร์จเต็ม
  • มีระบบหลากหลายรูปแบบ เช่น การคิดเงินตามการใช้งานจริง และสามารถสะสมเงินไว้ใช้ในครั้งถัดไปได้ มีระบบบริหารที่จอดรถ (ระบบล็อกล้อ ถ้าไม่จ่ายชำระจะไม่สามารถนำรถออกได้)  
  • มีทีมงานที่เชี่ยวชาญให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

GINKA EV เปิดธุรกิจแฟรนไชส์ \"สถานีชาร์จ EV\" อยากลงทุนต้องเตรียมอะไรบ้าง? อยากลงทุนธุรกิจสถานีชาร์จ GINKA EV ต้องเริ่มยังไงบ้าง?

  • เจ้าของพื้นที่ ต้องจัดเตรียมพื้นที่ พร้อมระบบไฟฟ้า, จัดเตรียมอุปกรณ์ส่วนเพิ่มในการติดตั้งเครื่องชาร์จ
  • ทางทีม GINKA EV จะส่งทีมผู้เชี่ยวชาญเข้าสำรวจพื้นที่ติดตั้ง ทีมผู้เชี่ยวชาญนำเครื่องเข้าติดตั้ง พร้อมระบบการใช้งานและบำรุงรักษาตลอดอายุสัญญา

 

 

GINKA EV เปิดธุรกิจแฟรนไชส์ \"สถานีชาร์จ EV\" อยากลงทุนต้องเตรียมอะไรบ้าง?

โดยการร่วมลงทุนกับ GINKA EV จะเป็นการแบ่งรายได้การใช้บริการจากการชาร์จ เจ้าของพื้นที่เพียงจัดเตรียมสถานที่ติดตั้ง พร้อมเดินระบบไฟจนถึงจุดติดตั้งเท่านั้น ซึ่งถือเป็นโมเดลธุรกิจที่น่าสนใจสำหรับใครที่มีพื้นที่ว่าง ลานจอดรถ หรือพื้นที่ชุมชน ซึ่งอนาคตการใช้รถยนต์ไฟฟ้าจะมีมากขึ้นอย่างแน่นอน ธุรกิจกิ้งก่าอีวีก็ถือว่าตอบโจทย์สำหรับใครหลายคนที่อยากลงทุนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า

 

 

 

related