svasdssvasds

GMC Hummer EV รถกระบะไฟฟ้า "ชาร์จไฟได้ด้วยตัวเอง" ไม่ง้อสถานีชาร์จ

GMC Hummer EV รถกระบะไฟฟ้า "ชาร์จไฟได้ด้วยตัวเอง" ไม่ง้อสถานีชาร์จ

GMC Hummer EV รถกระบะไฟฟ้ารุ่นใหม่ซึ่งเป็น Camper version ที่จะทำให้สามารถผู้ใช้สามารถตั้งแคมป์ได้ยาวนาน 7 วัน โดยไม่ต้องชาร์จกับสถานีชาร์จ ซึ่งภายในรถมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

GMC Hummer EV รถกระบะไฟฟ้า 100% ที่ทำมาตอบโจทย์คนชอบตั้งแคมป์หรือท่องเที่ยวทางไกล ซึ่งมีชื่อรุ่นเต็มว่า GMC Hummer EV Camper version โดย EarthCruiser มาพร้อมการตกแต่งด้วยหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์พร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จได้ด้วยตัวเอง ไม่จำเป็นต้องชาร์จแบตเตอรี่กับสถานีชาร์จ

GMC Hummer EV รถกระบะไฟฟ้า \"ชาร์จไฟได้ด้วยตัวเอง\" ไม่ง้อสถานีชาร์จ

 

 

GMC Hummer EV รถกระบะไฟฟ้าคันนี้ได้ถูกดัดแปลงโดย EarthCruiser สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพสูงและยังให้ความสะดวกสบายได้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียง , อ่างล้างจาน หรือแบตเตอรี่ที่สามารถเสียบใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆได้โดยไม่ต้องพกแบตเตอรี่สำรอง ซึ่งทาง EarthCruiser ได้เคลมว่าสามารถตั้งแคมป์ได้นานถึง 7 วัน และรองรับการแคมป์ได้ 2 คน 

GMC Hummer EV รถกระบะไฟฟ้า \"ชาร์จไฟได้ด้วยตัวเอง\" ไม่ง้อสถานีชาร์จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

GMC Hummer EV รถกระบะไฟฟ้า \"ชาร์จไฟได้ด้วยตัวเอง\" ไม่ง้อสถานีชาร์จ GMC Hummer EV มาพร้อมแผงโซลาร์เซลล์ 605W และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 12V ขนาด 6 kWh ช่วยให้สามารถเสียบได้ทั้งตู้เย็น, ตู้แช่แข็งและเตาแม่เหล็กไฟฟ้าได้นานถีง 7 วัน โดยไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่เพิ่ม 

GMC Hummer EV ถือเป็นรถกระบะไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายได้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีต่างๆที่ถูกออกแบบมาให้รถยนต์ไฟฟ้าใช้งานได้ง่ายขึ้น ซึ่งในอนาคตรถคันนี้อาจเป็นต้นแบบและไอเดียของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ได้มากกว่ารถยนต์ทั่วไป

ที่มา : carscoops

related