svasdssvasds

ลือ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max กลับไปใช้เปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่แบบเก่า

ลือ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max กลับไปใช้เปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่แบบเก่า

มีกระแสข่าวว่า iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะกลับไปใช้รูปแบบการแสดงเปอร์เซ็นต์ของแบตเตอรี่แบบเก่า เนื่องจากหน้าจอจะไม่มีรอยบากที่มากินพื้นที่การแสดงผล

มีกระแสข่าวว่า iPhone 14 รุ่นท็อป 2 รุ่น อย่าง iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะกลับไปใช้รูปแบบการแสดงเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่แบบคลาสสิก (อันที่มีเปอร์เซ็นต์และไอคอนระดับแบตเตอรี่อยู่เคียงข้างกัน) ตามการจำลองอินเทอร์เฟซของอุปกรณ์ ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max อาจไม่ติดอยู่กับตัวบ่งชี้ที่น่ากลัวและบางครั้งอ่านไม่ได้ว่าการทดสอบของ Apple ใน iOS 16 เบต้าซึ่งแสดงเปอร์เซ็นต์ภายในไอคอนแบตเตอรี่

แต่ตัวบ่งชี้เวอร์ชันปัจจุบันของ Apple บนอุปกรณ์รุ่นใหม่จะอยู่ในรูปของไอคอนแบตเตอรี (ไม่มีเปอร์เซ็นต์) ที่แสดงภาพว่าโทรศัพท์ของคุณเหลือพลังงานเท่าใด สิ่งนี้ถูกนำมาใช้ครั้งแรกใน iPhone X เนื่องจากมีพื้นที่ไม่เพียงพอ ซึ่งเกิดจากรอยบาก และบังคับให้คุณปัดลงไปที่ศูนย์ควบคุมเพื่อดูเปอร์เซ็นต์ที่แน่นอน

แต่เนื่องจาก iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max มีข่าวลือว่าจะเปลี่ยนรอยบากเป็นช่องเจาะสองช่องซึ่งจะสร้างรูปทรงเม็ดยาเดียวที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียวเมื่อเปิดหน้าจอ จึงควรมีพื้นที่เพียงพอสำหรับใส่ทั้งไอคอนแบตเตอรี่และเปอร์เซ็นต์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

Apple ยังสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่หน้าจอเพิ่มเติมของ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ได้อีก โดยเลื่อนไอคอนบริการโทรศัพท์มือถือไปทางด้านซ้ายของหน้าจอเมื่อโทรศัพท์ล็อก ขณะที่เพิ่มศูนย์การแจ้งเตือนและไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่ไปทางขวา

ผู้ให้คำแนะนำคนเดียวกันแสดงให้เห็นว่า iPhone 14 ที่มีข่าวลือตลอดเวลาที่แสดงบนหน้าจออาจมีหน้าตาเป็นอย่างไรเช่นกัน ผู้ใช้จะสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ของหน้าจอได้อย่างเต็มที่เมื่ออุปกรณ์ถูกล็อก โดยปล่อยให้พวกเขาปรับโทนสีพื้นหน้าของวอลเปเปอร์ (ในขณะที่ส่วนที่เหลือยังคงมืดอยู่) เพื่อให้แสดงเพียงบางส่วนของภาพ

วิดเจ็ต (Widget) จะปรากฏบนจอแสดงผลแบบเปิดตลอดเวลา แต่จะค่อย ๆ จางลงและจางลงอย่างละเอียดเพื่อช่วยป้องกัน OLED เบิร์นอิน การแจ้งเตือนใด ๆ จะปรากฏขึ้นที่ด้านล่างของหน้าจอโดยเปิดใช้งานการแสดงผลตลอดเวลาก่อนที่จะหายไปหลังจากผ่านไปประมาณ 10 วินาที

และท้ายสุดนี้ มีกระแสข่าวที่ว่า iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะได้รับการอัปเกรดจำนวนมากซึ่ง Apple อาจปรับราคาขึ้นอีก 100 ดอลลาร์ (3,666.20 บาท)

ไม่ว่า Apple จะวางแผนอะไร เราจะไม่ต้องรอนานเกินไปเพื่อหาคำตอบ กิจกรรม Far Out ของ Apple ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าในวันที่ 7 ก.ย.

related