svasdssvasds

iPad เตรียมฟีเจอร์กลายเป็น Smart Display ได้

iPad เตรียมฟีเจอร์กลายเป็น Smart Display ได้

Apple เตรียมวางแผนเพิ่มฟีเจอร์ให้ iPad สามารถกลายเป็น Smart Display ให้คล้ายกับ Amazon Echo Show ของ Amazon ด้วยการใช้แท่นวางใหม่ที่กำลังพัฒนา

Apple กำลังค้นคว้าและพัฒนาแท่นวางสำหรับ iPad ที่จะอนุญาตให้อุปกรณ์ทำหน้าที่เป็นจอแสดงผลอัจฉริยะและลำโพง ซึ่งวางแผนที่จะเปิดตัวความสามารถนี้ในปีหน้า โดยจะเปลี่ยน iPad ให้เป็นอุปกรณ์ที่เหมือนกับ Amazon Echo Show ที่คุณสามารถวางไว้บนเคาน์เตอร์หรือโต๊ะข้างเตียงได้

Amazon ได้ทำบางสิ่งที่คล้ายกับแท็บเล็ต Fire อยู่แล้ว โดยอนุญาตให้ผู้ใช้งานวางอุปกรณ์ลงในแท่นชาร์จเพื่อประคองพวกเขาเหมือนจอแสดงผลอัจฉริยะ แม้แต่ Google เองก็ประกาศอุปกรณ์เสริมสำหรับเชื่อมต่อสำหรับแท็บเล็ต Pixel เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งควรจะเป็นทั้งสถานีชาร์จแม่เหล็กและลำโพง เมื่อวางแท็บเล็ตแล้ว แท็บเล็ตจะทำงานเหมือน Nest Hub Max ให้คุณควบคุมบ้านอัจฉริยะผ่านแอป Home และโต้ตอบกับ Google Assistant ได้

มีการตั้งข้อสังเกตว่าแท่นวาง iPad สามารถทำงานได้ในลักษณะเดียวกัน โดยอาจให้ผู้ใช้งานสามารถโทร FaceTime ได้และควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมแบบแฮนด์ฟรีได้ บริษัทยังทำงานบนอุปกรณ์อื่น ๆ ในพื้นที่บ้านอัจฉริยะ รวมถึง HomePod เวอร์ชันอัปเดต โดยหน้าจอแสดงผลที่อัปเดต ชิป S8 และฟังก์ชันมัลติทัช

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

เมื่อปีที่แล้ว มีรายงานว่า Apple กำลังวางแผนที่จะรวม Apple TV และอุปกรณ์ลำโพงอัจฉริยะที่มีกล้องเข้าด้วยกัน ซึ่งเชื่อว่ายังอยู่ในระหว่างดำเนินการ

ในขณะที่เราไม่ได้คาดหวังว่าแท่นวางสินค้า Apple ก็พร้อมที่จะเปิดตัว iPad Pro ก่อนสิ้นเดือนนี้ซึ่งมีข่าวลือว่าจะมาพร้อมกับรูปแบบ 11 นิ้วและ 12.9 นิ้วรวมถึงชิป M2 ในตัวของ Apple

related