svasdssvasds

iPhone SE 4 เปิดตัววันไหน ราคา สเปค แรงท้าชนไอโฟน 14 คาดจำหน่ายปี 2025

iPhone SE 4 เปิดตัววันไหน ราคา สเปค แรงท้าชนไอโฟน 14 คาดจำหน่ายปี 2025

iPhone SE 4 สมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นของแอปเปิลที่น่าซื้อมาใช้งาน เนื่องจากแอปเปิลสามารถใช้งานที่ง่ายและสะดวกกว่า เรามาดูกันว่า iPhone SE 4 จะน่าสนใจมากแค่ไหน คุ้มค่าไหมที่จะรอและซื้อมาใช้งาน

iPhone SE 4 อีกหนึ่งรุ่นสมาร์ทโฟนจากค่ายแอปเปิลที่ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยไอโฟนรุ่นนี้จะถูกลดต้นทุนลง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น ซึ่งรอบนี้ iPhone SE 4 จะมีอะไรมาใหม่บ้างและน่าสนใจแค่ไหนมาดูกัน

iPhone SE 4 เปิดตัววันไหน ราคา สเปค แรงท้าชนไอโฟน 14 คาดจำหน่ายปี 2025 ข่าวลือที่หลุดออกมานั้น iPhone SE 4  จะมีการอัปเกรดใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นชิปประมวลผลและดีไซน์ซึ่งคาดว่าจะคล้ายกับ iPhone 14 และยังมีความเร็วเทียบเท่ากัน นอกจากนั้น iPhone SE 4 จะมาพร้อมฟีเจอร์ปุ่ม Action, USB-C, Face ID  และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งข่าวลือเหล่านี้ก็สอดคล้องกับที่นักวิเคราะห์ Apple อย่าง Ming-Chi Kuo พูดไว้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

iPhone SE 4 จะมีปุ่ม Action เหมือน iPhone 15 Pro และ ‌iPhone 15 Pro‌ Max แต่กลับกัน iPhone 15‌ และ ‌iPhone 15‌ Plus ไม่มีฟีเจอร์นี้ให้มา ซึ่ง iPhone SE‌ จะยังคงมีการตั้งค่ากล้องด้านหลังเหมือนกับในรุ่นปัจจุบัน

ราคา iPhone SE 4 

iPhone SE 4 คาดว่าจะอยู่ที่ระหว่างอาจมีราคา 17,500-19,000 บาทในสหรัฐฯ และอาจสูงถึง 26,000 บาทในยุโรป

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าผู้ผลิตจอในจีนเริ่มเสนอประมูลเป็นผู้ผลิตหน้าจอ OLED ให้สำหรับ iPhone SE 4 และ ‌iPhone SE‌ รุ่นต่อไป จะมาพร้อมโมเด็ม 5G ของแอปเปิลเองด้วย อย่างไรก็ตามใครที่สนใจรุ่นนี้ยังคงต้องรอสเปคอย่างเป็นทางการและข่าวสารต่อไป

ที่มา : macrumors

related