svasdssvasds

iPhone 16 ลืออาจใช้กล้องหลัง "แนวตั้ง" คล้าย iPhone X เพิ่มปุ่ม Action

iPhone 16 ลืออาจใช้กล้องหลัง "แนวตั้ง" คล้าย iPhone X เพิ่มปุ่ม Action

iPhone 16 ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับดีไซน์โดยครั้งนี้ได้มีภาพหลุดออกมา ซึ่งมีดีไซน์คล้ายกับ iPhone 15 และย้อนกลับไปใช้ดีไซน์กล้องหลังแบบ iPhone X หรือ iPhone 12 ซึ่งขณะนี้เป็นกระแสที่คนสนใจกันทั่วโลก

iPhone 16 ยังคงมีข่าวลือหลุดออกมาเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดได้มีภาพดีไซน์ตัวเครื่องไอโฟน 16 ออกมาให้เห็นกันอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งภาพตัวต้นแบบดีไซน์คล้าย iPhone 15 แต่กลับย้อนกลับไปใช้กล้องหลังแนวตั้งแบบ iPhone X หรือ iPhone 12 ทำเอาทั่วโลกตะลึงว่าจะออกแบบมาจำหน่ายจริงแบบนี้หรือไม่ 

Credit : MacRumors

iPhone 16 ตัวต้นแบบได้มีภาพหลุดออกมาสองแบบด้วยกัน โดย iPhone 16 สีชมพูจะมีการวางกล้องหลังแนวตั้งแบบ iPhone 12 ที่เลนส์กล้องหลัง แยกพื้นที่ออกจากกัน , ส่วน iPhone 16 สีเหลือง วางกล้องหล้งแนวตั้งแบบ iPhone X ที่เลนส์กล้องหลังอยู่ในกรอบสีดำทรงรีแนวตั้ง ซึ่งการดีไซน์ทั้งสองแบบอาจกำลังถูกปรับอีกครั้งในวันจำหน่ายจริง

Credit : MacRumors ตัวต้นแบบ iPhone 16 ได้ย้ายปุ่ม Action ไปไว้ด้านล่างขวาของตัวเครื่อง ซึ่งอาจเป็นปุ่ม Capture ที่มีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้

ซึ่งการปรับกล้องหลังของ iPhone 16 นั้นอาจมีที่มาที่ไปที่น่าสนใจ เนื่องจากกล้องแนวตั้งจะสามารถรองรับการถ่ายวิดีโอ Spatial ที่ก่อนหน้านี้จะมีเฉพาะ iPhone 15 Pro, 15 Pro Max เท่านั้นที่รองรับ 

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น iPhone 16 ยังต้องมีการปรับปรุงก่อนจะเปิดตัวในเดือนกันยายนปีหน้าอีกครั้ง ซึ่งเราต้องมารอลุ้นอีกครั้งว่าสเปค ราคา และดีไซน์จะเหมือนกันกับภาพที่หลุดออกมาหรือไม่

ที่มา :  MacRumors

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

related