svasdssvasds

Meta Avatars Store เปิดตัว คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าดิจิทัล ของลิเวอร์พูล

Meta Avatars Store เปิดตัว คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าดิจิทัล ของลิเวอร์พูล

เดอะค็อป สามารถแสดงความรัก และชื่นชอบต่อทีมฟุตบอลของตัวเองบนโลกออนไลน์แบบ Meta ได้แล้ว โดย แฟนๆ ทีมสโมสรลิเวอร์พูล สามารถ ร่วมแต่งตัว อวาตาร์ (Avatar) ของตัวเองบน Facebook, Messenger และ Instagram ได้ ด้วยเสื้อผ้าดิจิทัล ที่เปิดตัวล่าสุดจากทีมสโมสรลิเวอร์พูล

โลกเมตาเวิร์สได้ขยับขยายอาณาเขตให้แฟนบอลสโมสรลิเวอร์พูล หรือเดอะค็อป ให้สามารถแสดงความรัก และชื่นชอบต่อทีมฟุตบอลของตัวเองบนโลกออนไลน์แบบ Meta ได้แล้ว...โดย แฟนๆ ทีมสโมสรลิเวอร์พูล สามารถ ร่วมแต่งตัว อวาตาร์ (Avatar) ของตัวเองบน Facebook, Messenger และ Instagram ได้ ด้วยเสื้อผ้าดิจิทัล ที่เปิดตัวล่าสุดจากทีมสโมสรลิเวอร์พูล  

โดยสินค้าดิจิทัลคอลเล็กชั่นใหม่นี้ ของสโมสรลิเวอร์พูล ที่สัปดาห์ล่าสุด เพิ่งเฉือนชนะแมนฯซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก 1-0  มีทั้งชุดเครื่องแต่งกายของนักเตะลิเวอร์พูลสำหรับแมตช์แข่งในบ้านและนอกบ้านของตัวเอง รวมถึงลุคแฟชั่นหงส์แดงสุดคูล 

สำหรับ สินค้าเมอร์ชั่นไดซ์ดิจิทัล ของทีมสโมสรลิเวอร์พูล ได้เปิดตัวและมีให้เลือกซื้อแล้วบนร้านค้าดิจิทัล Meta Avatars Store ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา เม็กซิโก ประเทศไทย สเปน อิตาลีและสหราชอาณาจักร 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยประเทศไทย ถือเป็นกลุ่มประเทศแรกที่ Meta ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกาย เสื้อผ้าดิจิทัลชุดนี้  โดย Avatar อวาทาร์จะเป็นตัวเชื่อมที่สำคัญบนโลกเมตาเวิร์สที่เรากำลังเร่งพัฒนาในการเชื่อมต่อกับเพื่อนใหม่ๆ ที่มีความชอบและสนใจในสโมสรกีฬาเดียวกันกับแฟนบอล

ในเวลาเดียวกัน ก็มีการเร่งพัฒนาเมตาเวิร์ส  Avatar อวาทาร์จะเป็นตัวเชื่อมที่สำคัญในการเชื่อมต่อกับเพื่อนใหม่ๆ ที่มีความชอบและสนใจในสโมสรกีฬาเดียวกันกับทุกคน 

Meta Avatars Store เปิดตัว คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าดิจิทัล ของลิเวอร์พูล เดอะค็อปแสดงความรักต่อสโมสรได้ในโลกเมตา

นอกเหนือจากนี้ เมตาเวิร์ส จะเป็นตัวช่วยในการปลดล็อคโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ให้กับอุตสาหกรรมกีฬา โดยร้านค้าดิจิทัล Avatars Store เป็นหนึ่งในก้าวสำคัญสำหรับอนาคตอันใกล้นี้  

ทั้งนี้ แฟนบอลลิเวอร์พูล หรือเหล่าสาวกเดอะค็อป สามารถแต่งตัวให้กับอวาทาร์ของตัวเองด้วยเสื้อทีมโปรดของคุณได้แล้วทั้งบน Facebook และ Instagram เตรียมตัวให้พร้อมและร่วมส่งเสียงเชียร์ไปกับแฟนๆ ลิเวอร์พูลนับหมื่นพร้อมกันที่สนามแอนฟิลด์! 

 

วิธีการปรับเปลี่ยนชุดเสื้อผ้าสำหรับอวาทาร์ของคุณ 

บน Facebook https://www.facebook.com/help/278747370042382 

บน Instagram https://help.instagram.com/612236439877515

related