svasdssvasds

เอริก เท็น ฮาก กุนซือใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริก เท็น ฮาก กุนซือใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง เอริก เท็น ฮาก กุนซืออาแจ็กซ์ เป็นผู้จัดการทีมชุดใหญ่ชาย รับฤดูกาลหน้า พร้อมข้อเสนอต่อสัญญาได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Manchester United) ประกาศการแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก (Erik ten Hag) เป็นผู้จัดการทีมชุดใหญ่ชาย ภายใต้ข้อกำหนดวีซ่าทำงาน ตั้งแต่สิ้นสุดฤดูกาลนี้จนถึง มิ.ย. 2025 พร้อมตัวเลือกสามารถต่อสัญญาได้

จอห์น เมอร์ทัฟ (John Murtough) ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาของเอริกที่สังกัดทีมอาแจ็กซ์ (Ajax) ได้พิสูจน์แล้วว่าตัวเองเป็นหนึ่งในโค้ชที่น่าจับตามองและประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรป ทีมฟุตบอลของเขามีการบุกที่เข้มแข็ง"

พร้อมเสริมด้วยว่า "ในการสนทนาของเรา (แมนยู) กับ เอริก เท็น ฮาก ที่นำไปสู่การแต่งตั้งครั้งนี้ เราประทับใจอย่างยิ่งกับวิสัยทัศน์ระยะยาวของเขาในการนำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่ระดับที่เราต้องการ ตลอดจนแรงผลักดันและความมุ่งมั่นของเขาในการบรรลุเป้าหมายนั้น เราขออวยพรให้เอริก เท็น ฮาก โชคดีในช่วงนี้ที่เขาต้องคว้าชัยในฤดูกาลนี้ที่อาแจ็กซ์ และเราตั้งตารอที่จะต้อนรับเขาเข้าสู่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูร้อนนี้"

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ทางด้าน เอริค เทน ฮาก เผยว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า ผมรู้ประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ความหลงใหลของแฟน ๆ และผมตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะพัฒนาทีมที่สามารถคว้าความสำเร็จที่พวกเขาสมควรได้รับ

"มันจะเป็นเรื่องยากที่จะออกจากอาแจ็กซ์หลังจากผ่านไปหลายปีที่น่าทึ่งนี้ และผมรับรองกับแฟน ๆ ของเราในความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่และมุ่งเน้นที่การสรุปผลฤดูกาลนี้ให้ประสบความสำเร็จก่อนที่ผมจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เอริก เท็น ฮาก กล่าวเสริม

related