svasdssvasds

รวมแอปบัญชีรายรับรายจ่าย เมื่อการทำค่าใช้จ่ายบนมือถือคือเรื่องสำคัญ

รวมแอปบัญชีรายรับรายจ่าย เมื่อการทำค่าใช้จ่ายบนมือถือคือเรื่องสำคัญ

นอกจากการเก็บเงินเพื่อเป็นเงินออมสำหรับอนาคตแล้ว การทำบัญชีรายรับรายจ่ายก็จำเป็นต้องมีติดเครื่องไว้ เพราะการทำบัญชีรายรับรายจ่ายจะทำให้รู้ว่าเราเสียเงินไปกับอะไรบ้าง และควรจะเหลือในแต่ละเดือนเพื่อเก็บเท่าไหร่

Money Manager 

Money Manager บัญชีรายรับรายจ่ายทำให้การจัดการทางการเงินส่วนบุคคลกลายเป็นเรื่องง่าย คุณสามารถบันทึกรายการธุรกรรมทางการเงินและธุรกิจ สร้างรายงานค่าใช้งาน ตรวจสอบข้อมูลการใช้เงินรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน

นอกจากนี้ยังสามารถบริหารจัดการทรัพย์สินของคุณผ่านการติดตามค่าใช้จ่ายและแผนการเงินได้

ค่าบริการ 219 บาท

Spendee

รายรับรายจ่าย เป็นรายการสำคัญที่เราจำเป็นต้องรู้ เพราะจะช่วยให้เราเห็นถึงภาพรวมของการใช้จ่ายในแต่ละวัน และจะได้วางแผนการใช้จ่ายให้รัดกุมมากขึ้น

สำหรับแอพรายรับรายจ่ายยอดนิยม spendee มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ช่วยให้การออมเงิน และจดรายรับรายจ่ายเป็นที่เรื่องสะดวกรวดเร็วอย่างมาก 

ค่าบริการ ฟรี แต่ถ้าอยากได้พรีเมียมให้จ่ายเงินเพิ่ม

Money Lover

สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มเก็บเงิน ลองใช้ Money Lover เพื่อจดบันทึกรายจ่ายในชีวิตประจำวัน พ่วงกับการเชื่อมบัญชีธนาคารทำให้อัพเดทข้อมูลการใช้จ่ายได้โดยตรงผ่านบัญชีอัตโนมัติ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบพิมพ์ และยังจัดการออมเงินได้แบบง่ายๆ 

ค่าบริการ ลองใช้งานได้ฟรี แต่ถ้าอยากใช้ฟีเจอร์เต็มที่ จ่าย 19.99 เหรียญ หรือประมาณ 690 บาท

รวมแอปบัญชีรายรับรายจ่าย เมื่อการทำค่าใช้จ่ายบนมือถือคือเรื่องสำคัญ

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

Monefy

ถ้าใครชอบรูปลักษณ์สวยๆ ก็ต้องลองแอปนี้เพราะมีไอคอนน่ารักๆ ให้เลือกใช้เพียบ แถม Moneyfy ยังมี Dark Mode ถนอมสายตาให้ใช้งานได้ บันทึกรายรับรายจ่าย และฟีเจอร์มีประโยชน์มากมายให้เลือก

ราคาใช้งานแบบพรีเมี่ยม ประมาณ 2,075 บาท

Happy Money

บริหารการเงินด้วย Happy money ทั้งบันทึกรายรับรายจ่าย บันทึกทรัพย์สิน หนี้สิน แบ่งหมวดหมู่ของตัวเองได้ สรุปรายรับรายจ่ายให้ชัดเจนและยังวิเคราะห์สุขภาพทางการเงินได้อีกด้วย

ค่าใช้บริการ ฟรี 

Money+

เป็นอีกหนึ่งแอปที่เน้นความน่ารัก มีธีมและไอคอนน่ารักๆ ให้เลือกใช้งานมากมาย บันทึกรายรับรายจ่ายและวิเคราะห์ผลได้ แถมยังแยกบัญชีเงินฝากเงินลงทุนได้ด้วย หรือถ้ามีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตก็ย่อยการใช้งานแต่ละบัตรได้ด้วย

ค่าบริการ มี 3 ระดับ รายเดือน 59 บาท รายปี 389.00 บาท ตลอดชีวิต 499.00 บาท

รวมแอปบัญชีรายรับรายจ่าย เมื่อการทำค่าใช้จ่ายบนมือถือคือเรื่องสำคัญ

Wallet Story

นอกจากบริการบันทึกรายรับรายจ่ายแล้ว Wallet Story ยังมีบริการอีกหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น บริการจำลองเป้าหมายการออมเงิน จำลองบัญชีธนาคาร บริการจำลองหนี้บริการสรุปบัญชีรายรับและบัญชีรายจ่าย

หากต้องการยกระดับการใช้จ่ายของตัวเองให้มีประสิทธิภาพ บวกกับได้ฝึกทำรายรับรายจ่ายด้วยตัวเองลองดาวน์โหลดมาใช้งานได้เลย 

Piggipo

แอปจัดการการใช้งานบัตรเครดิต ป้องกันปัญหาใช้บัตรเครดิตเกินตัว มีการกำหนดค่าใช้จ่ายในแต่ละรอบเดือน จะใช้งานแบบออฟไลน์ได้ มีการแยกหมวดหมู่รายรับรายจ่าย คำนวนดอกเบี้ยและแจ้งเตือนชำระเงินได้ 

ช่วยวางแผนการผ่อนและรับเครดิตเงินคืนจากธนาคารด้วย

ค่าบริการรายปี 599 บาท รายเดือน 59 บาท ซื้อแค่บางฟีเจอร์ 35 บาท

related