svasdssvasds

Xiaomi เปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นใหม่ น้ำพุ-เครื่องให้อาหาร เอาใจคนรักสัตว์

Xiaomi เปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นใหม่ น้ำพุ-เครื่องให้อาหาร เอาใจคนรักสัตว์

เสียวหมี่เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นใหม่ น้ำพุสัตว์-เครื่องให้อาหารสัตว์ Xiaomi Smart Pet Fountain และ Xiaomi Smart Pet Food

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AIoT อัจฉริยะรุ่นใหม่ที่จะช่วยให้คุณดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วย น้ำพุสัตว์ Xiaomi Smart Pet Fountain ในราคาเพียง 1,990 บาท และ เครื่องให้อาหารสัตว์ Xiaomi Smart Pet Food Feeder ในราคาเพียง 2,990 บาท โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รุ่น พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2565 เป็นต้นไป ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

Xiaomi Smart Pet Fountain ถูกออกแบบมาให้ใช้งานสะดวกสบาย โดยตัวน้ำพุนั้นสามารถจุน้ำได้มากกว่า 2 ลิตร ซึ่งเป็นปริมาณน้ำที่เหมาะสมสำหรับแมวโตเต็มวัยที่จะบริโภคได้เป็นเวลายาวนานกว่า 4-7 วัน นอกจากนี้ในส่วนฝาปิดยังถูกออกแบบมาให้สามารถเก็บน้ำและจ่ายน้ำดื่มฉุกเฉินได้ในปริมาณหนึ่งสำหรับกรณีที่ไฟฟ้าดับอีกด้วย

น้ำพุสัตว์ Xiaomi Smart Pet Fountain

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสียวหมี่ ยังให้ความสำคัญกับความสะอาดและความปลอดภัย โดย Xiaomi Smart Pet Fountain นั้นได้รับการทดสอบโดยหน่วยงานทดสอบที่เชื่อถือได้ว่าถังเก็บน้ำและฝาปิดนั้นเป็นไปตามข้อกำหนดของวัสดุที่สัมผัสกับอาหาร เพื่อให้มั่นใจว่าจะจ่ายน้ำสะอาด มีคุณภาพสูง และปลอดภัยสำหรับสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ น้ำพุสัตว์ Xiaomi Smart Pet Fountain ยังมีการกรองถึงสี่ขั้นตอนที่จะช่วยขจัดสิ่งเจือปน เช่น อนุภาคละเอียด เส้นผม และคลอรีนที่ตกค้าง ตลอดจนไอออน Ca หรือ Mg ที่อาจทำให้เกิดนิ่วในไตอีกด้วย 

ตัวอุปกรณ์สามารถช่วยคุณดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักได้สะดวกมากขึ้น โดยสามารถทำการเชื่อมต่อกับ Mi Home APP ซึ่งจะช่วยแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องเติมน้ำ เช่น ในกรณีที่มีน้ำไม่เพียงพอ Mi Home APP และตัวบ่งชี้ระดับน้ำของน้ำพุจะขึ้นสีเเดงเพื่อเตือนให้คุณเติมน้ำ หรือช่วยแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาที่ต้องทำความสะอาดเครื่องและเปลี่ยนไส้กรองก็สามารถทำได้ 

Xiaomi Smart Pet Fountain วางจำหน่ายในราคาเพียง 1,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2565 เป็นต้นไป ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

เครื่องให้อาหารสัตว์ Xiaomi Smart Pet Food Feeder

ตัวเครื่องของ Xiaomi Smart Pet Food Feeder นั้นถูกออกแบบมาให้เหมาะกับแมวและหมาขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง โดยเครื่องให้อาหาร Xiaomi Smart Pet Food Feeder นั้นสามารถเก็บอาหารแห้งได้เยอะกว่า 1.8 กิโลกรัม เพื่อให้อาหารแมวโตเต็มวัยและหมาขนาดเล็กได้ยาวนานถึง 15-20 วัน ซึ่งตัวอุปกรณ์ก็สามารถเชื่อมต่อกับ Mi Home App ได้เช่นกัน ช่วยให้คุณสามารถควบคุมปริมาณและเวลาการให้อาหารได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างสะดวกสบาย โดยแอพพลิเคชันและตัวเครื่องให้อาหารจะทำการแจ้งเตือนเมื่ออาหารใกล้หมด 

เครื่องให้อาหารสัตว์ Xiaomi Smart Pet Food Feeder สำหรับเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยนั้น ช่องใส่อาหาร โถกวนอาหาร และใบมีดจ่าย เป็นไปตามข้อกำหนดของภาชนะที่สัมผัสอาหารได้ นอกจากนี้ยังสามารถถอดประกอบและทำความสะอาดได้อีกด้วย 

Xiaomi Smart Pet Food Feeder วางจำหน่ายในราคาเพียง 2,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2565 เป็นต้นไป ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

 สามารถรับชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ Xiaomi Smart Pet FountainXiaomi Smart Pet Food Feeder

related