svasdssvasds

Meta จับรวบบัญชี Facebook และ Instagram ไว้ที่เดียวกัน

Meta จับรวบบัญชี Facebook และ Instagram ไว้ที่เดียวกัน

Meta ทำการทดลองจับรวบบัญชี Facebook และ Instagram ไว้ที่เดียวกัน ทำให้การสลับระหว่างบัญชีกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น

Meta กำลังทดสอบวิธีใหม่ในการเพิ่มและสลับระหว่างบัญชีของคุณบน Instagram และ Facebook โดยการรวมศูนย์บัญชีเข้าไว้ด้วยกัน ฟีเจอร์ดังกล่าวควรช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสำหรับทุกคนที่ตีกลับระหว่างบัญชีต่าง ๆ ในสองแอปพลิเคชั่นหรือผู้ที่มีโปรไฟล์ Instagram จำนวนมากเพื่อแยกแบรนด์ออนไลน์ ชีวิตส่วนตัว และธุรกิจออกจากกัน

ตัวสลับบัญชีใหม่สำหรับ Facebook และ Instagram จะแสดงบัญชีและโปรไฟล์ทั้งหมดที่คุณเพิ่มลงในศูนย์บัญชี ในขณะที่ Instagram อนุญาตให้คุณสลับไปมาระหว่างโปรไฟล์ต่าง ๆ เป็นเวลาหลายปี

Meta จับรวบบัญชี Facebook และ Instagram ไว้ที่เดียวกัน

ระบบใหม่นี้ให้คุณรวมบัญชี Facebook เข้าด้วยกัน และทำให้การข้ามระหว่างบัญชี Facebook กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

นอกจากนี้ฟีเจอร์ดังกล่าวยังแสดงรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับการแจ้งเตือนสำหรับแต่ละบัญชีด้วย หากคุณกำลังเรียกดูบัญชีส่วนตัวของคุณ ตัวสลับจะแสดงให้คุณเห็นหากมีความคิดเห็นหรือการแจ้งเตือนอื่น ๆ ให้ตรวจสอบในบัญชีอื่น ๆ ของคุณ

ตามบล็อกโพสต์ของ Meta ระบุว่า ตัวสลับใหม่กำลังได้รับการทดสอบทั่วโลกสำหรับผู้ที่ใช้ iPhone, โทรศัพท์ Android และแม้แต่เวอร์ชันเว็บของ Instagram

เอมิล วาซเกซ (Emil Vazquez) โฆษกของ Meta กล่าวว่า บริษัท จะไม่เปิดเผยตัวเลขเฉพาะเกี่ยวกับจำนวนผู้ที่สามารถเข้าถึงการอัปเดตได้ แต่ระบุว่า "จะมีการขยายการให้บริการต่อไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า"

Meta ใน iOS และ Android กำลังทดสอบบัญชีใหม่และขั้นตอนการสร้างโปรไฟล์ ซึ่งจะทำให้การตั้งค่าบัญชีและโปรไฟล์ใหม่ง่ายขึ้น และเริ่มใช้ Instagram หากคุณใช้ Facebook อยู่แล้ว (หรือในทางกลับกัน)

Meta จับรวบบัญชี Facebook และ Instagram ไว้ที่เดียวกัน

Meta ได้ทำงานเกี่ยวกับการเชื่อมโยงบัญชีมาระยะหนึ่งแล้ว สำหรับฮาร์ดแวร์ VR ของมัน มันยังสร้าง "บัญชี Meta" ที่ครอบคลุมซึ่งคุณสามารถแนบโปรไฟล์ Instagram และ Facebook ได้

การทดสอบเหล่านี้ไม่ได้นำระบบเดียวกันมาใช้กับผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่าง Facebook และ Instagram (แต่) อย่างแน่นอน แต่เป็นปรัชญาเดียวกันในการทำให้บัญชี Meta และโปรไฟล์ของคุณใช้งานได้ในที่เดียว

related