svasdssvasds

"Samsung Members" แจกส่วนลดกว่า 5 แสนสิทธิ์ แนะวิธีใช้ รีบโหลดด่วน!

"Samsung Members" แจกส่วนลดกว่า 5 แสนสิทธิ์ แนะวิธีใช้ รีบโหลดด่วน!

Samsung Members ได้ถูกเปลี่ยนชื่อมาจาก Galaxy Gift ที่คนใช้ซัมซุงต้องเคยรู้จักหรือได้ยินกันมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ซัมซุงได้งัดกลยุทธ์ใหม่ซึ่งได้ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 ราย และแจกส่วนลด 5 แสนสิทธิ์ต่อเดือน

Samsung เป็นเจ้าแรกๆที่เริ่มโครงการสิทธิประโยชน์เพื่อดึงดูดให้ผู้ใช้ซัมซุงมีความประทับใจในการใช้งานอุปกรณ์ของซัมซุง ซึ่งได้เริ่มมาตั้งแต่ปี 2555 หากนับปีนี้ก็เข้าปีที่ 10 เป็นที่เรียบร้อย 

ซัมซุงได้เผยตัวเลขผู้ใช้งานสะสมกว่า 20 ล้านเครื่อง และได้รับสิทธิพิเศษไปแล้วมากกว่า 70 ล้านสิทธิ์ ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จมาก

 

จึงเป็นโอกาสที่ซัมซุงจะยืนหยัดให้สิทธิพิเศษนั้นต่อไป โดย Samsung Members จะมาแทนที่ Galaxy Gift ซึ่งต้องดาวน์โหลดใหม่ แต่ครั้งนี้จะมาพร้อมสิทธิพิเศษที่เพิ่มขึ้น จากร้านดังๆ เช่น Chester's, Mister Donut, Auntie Anne's, DQ

Samsung Members จะทำการแจกสิทธิพิเศษเป็นส่วนลดต่างๆจำนวน 5 แสนสิทธิ์ต่อเดือน หรือราวๆ 6 ล้านสิทธิ์ต่อปี ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ซัมซุงสามารถจับจ่ายใช้สอย ทานอาหาร พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากซัมซุงเมมเบอร์ได้ตลอดปี 

นี่ถือเป็นแนวคิดที่น่าสนใจเพราะการดึงดูดผู้ใช้ผ่านสิทธิพิเศษและส่วนลดจะทำให้แง่คิดเกี่ยวกับแบรนด์ดีขึ้น และอาจนำไปสู่การบอกต่อและเมื่อต้องการเปลี่ยนรุ่นหรืออัปเกรดก็จะนึกถึง "Samsung" เป็นอันดับต้นๆ 

โดยผู้ใช้ซัมซุงสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Play Store หรือ Google Play นั่นเอง ดาวน์โหลด Samsung Members

อย่างไรก็ตามในฝั่งของ Apple ยังคงไม่มีการจัดกิจกรรมดึงดูดสิทธิพิเศษใดๆเข้ามา ซึ่งในอนาคตเชื่อว่าอาจจะมีการใช้การตลาดรูปแบบนี้เข้ามาในหลากหลายบริษัทและองค์กรต่างๆ เนื่องจากการสร้างความภักดีต่อแบรนด์ผ่านสิทธิพิเศษ สามารถทำให้ลูกค้าจดจำได้ง่ายกว่าการโฆษณาหรือให้ส่วนลดทั่วไป

related