svasdssvasds

ส่อง TikTok คอนเทนครีเอเตอร์ ไอเดียปังๆ ในธีมเทศกาลฮาโลวีน

ส่อง TikTok คอนเทนครีเอเตอร์ ไอเดียปังๆ ในธีมเทศกาลฮาโลวีน

Tiktok ชวนไปส่อง ครีเอเตอร์ คนไหนบ้างที่น่าสนใจ ในช่วงเดือนแห่งวันฮาโลวีนที่จะถึงนี้ ทั้ง AR Filters จะลองและคอนเทนต์ไอเดียสร้างสรรค์ที่แบ่งปันกันเพื่อต้อนรับเทศกาล

เทศกาลวันฮาโลวีนปี 2022 นี้ Tiktok ได้โปรโมตดันเหล่าครีเอเตอร์ทั้งผู้ออกแบบฟิลเตอร์ (AR filter) ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้เข้ากับช่วงเทศกาลวันฮาโลวีนในเดือนตุลาคมนี้และเหล่าครีเอเตอร์ไลฟ์สไตล์ โดย Tiktok เลือกชูครีเอเตอร์ที่สร้างสรรค์คอนเทนต์ในธีมฮาโลวีน แทนการประกาศธีมหรือฟีเจอร์ใหม่ๆ แบบที่โซเซียลมีเดียอื่นนิยมใช้กัน 

ซี่งช่วยให้เหล่าครีเอเตอร์ที่สร้างสรรค์ผลงานได้รับการเข้าถึงมาขึ้น เป็นโอกาสที่จะช่วยสนับสนุนคนเบื้องหลังไอเดียที่คิดออกแบบ จะมีฟิลเตอร์ไหนโดดเด่นน่าสนุกกันบ้างชวนมาทดสองเล่นก่อนเพื่อน

และ @paigepiskin ด้วยฟิลเตอร์สไตล์ซอมบี้แต่ยังปัง

ส่อง TikTok คอนเทนครีเอเตอร์ ไอเดียปังๆ ในธีมเทศกาลฮาโลวีน

โดยทั้งสองคนนี้ออกแบบฟิลเตอร์ในธีมฮาโลวีน และพรีเซนต์ทักษะความสร้างสรรค์ของตัวเองออกมา การที่ Tiktok เลือกนำเสนอโดยชู ครีเอเตอร์ เบื้องหลังนำฟิลเตอร์จะช่วยให้สร้างความรู้สึกมีส่วนร่วมและทำให้ผู้ใช้งานโต้ตอบกันมากขึ้น

มาต่อกันที่สายอาหารในธีมฮาโลวีน 
@myhealthydish มาในไอเดียซีรีส์การใช้ฟักทองประกอบอาหารเป็นเวลา 21 วันตลอดเทศกาล

@myhealthydish Start my 21 Day Pumpkin Recipe Series baking a whole pumpkin for pumpkin purée #pumpkinseason #pumpkinrecipes #pumpkinpuree ♬ Fall October Halloween horror classic(177261) - rareNote

ส่วนสายแฟชั่นก็ไม่ยอมแพ้กัน 
@candylover89official ที่นำเสนอลุคหน้ากากหน้าแบบคลาสสิก ไปจนถึงแนวพิศสารน่าขนลุกเช่นในลุคแมงมุม

ส่อง TikTok คอนเทนครีเอเตอร์ ไอเดียปังๆ ในธีมเทศกาลฮาโลวีน

ทั้งนี้การเลือกใช้วิธีนี้ในการโปรโมตเทศกาลช่วยให้เกิดการเชื่อมโยงและทำให้ผู้ใช้งานที่ยากเริ่มต้นสร้างสรรค์ของตัวเองได้ไอเดียและแรงบันดาลใจ นอกจากนี้ยังช่วยให้แบรนด์ต่างๆ มองเห็นผลงานและร่วมงานกับครีเอเตอร์
ในรูปแบบ Creator Marketplace

ไม่แแปลกใจว่าทำให้ Tiktok จึงเป็นแพลตฟอร์มที่ร้อนแรง มาแรงแซงรุ่นพี่ เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งในนั้นก็เพราะมาจากการตลาดที่เข้าใจกลุ่มเป้าหมายของพวกเขาอย่างดี

สำหรับใครที่มีไอเดียและอยากร่วมฉลองไปกับเทศกาลนี้ แนะนำให้ติด แฮชแท็ก # ที่กำลังได้รับความนิยมจะได้เป็นส่วนหนึ่งกับคอมมูนิตี้ทั่วโลกไปด้วยกันตาม # 

#TikTokHalloween
#HalloweenLooks
#HalloweenDecor
#Halloween
#DiaDeLosMuertos

ที่มา

socialmediatoday.com

newsroom.tiktok.com

related