svasdssvasds

มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก โว WhatsApp "เป็นส่วนตัวและปลอดภัยกว่า" iMessage

มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก โว WhatsApp "เป็นส่วนตัวและปลอดภัยกว่า" iMessage

มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก โฆษณาว่า WhatsApp "มีความเป็นส่วนตัว" และ "ปลอดภัย" มากกว่า SMS และ iMessage ของ Apple เพราะเข้ารหัสแบบ End-to-End

มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg) ซีอีโอของ Meta แซะคู่แข่งอย่าง Apple ระบุว่า WhatsApp นั้น "เป็นส่วนตัวและปลอดภัยกว่า" มากกว่าแพลตฟอร์ม iMessage ของ Apple

ในโพสต์ของ Meta ใน Instagram ระบุว่า WhatsApp นั้นดีกว่า SMS หรือ iMessage เพราะผู้ใช้งานจะมีความเป็นส่วนตัวสูงกว่า เนื่องจากมีการเข้ารหัสแบบ End-to-End รวมถึงความสามารถในการตั้งค่าข้อความให้หายไปหลังจากระยะเวลาที่กำหนด และสามารถใช้งานได้พร้อมกันในหลายแพลตฟอร์ม

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Mark Zuckerberg (@zuck)

WhatsApp มีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยมากกว่า iMessage ด้วยการเข้ารหัสแบบ End-to-End ที่ทำงานได้ทั้งบน iPhone และ Android รวมถึงการแชทเป็นกลุ่ม

ด้วย WhatsApp คุณสามารถตั้งค่าการแชทใหม่ทั้งหมดให้หายไปได้ด้วยการแตะปุ่มเพียงปุ่มเดียว และปีที่แล้วเราได้แนะนำการสำรองข้อมูลที่เข้ารหัสแบบ End-to-End ด้วย ซึ่ง iMessage ทั้งหมดยังไม่มี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

Apple และ Meta มีการแข่งขันกันอย่างต่อเนื่องมาระยะหนึ่งแล้ว โดยความตึงเครียดระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีที่เติบโตขึ้นอย่างมาก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Meta ระบุว่า Apple ได้ทำร้ายธุรกิจขนาดเล็กและธุรกิจโฆษณาด้วยการแนะนำมาตรการที่อนุญาตให้ผู้ใช้ iPhone เลือกที่จะไม่ติดตามในแอปและเว็บไซต์ในเว็บไซต์อื่น ๆ

นอกจากนี้ มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก กล่าวว่า การแข่งขันระหว่าง Meta กับ Apple นั้น "ลึกซึ้งมาก" และ "เป็นปรัชญา" ซึ่งชี้ไปที่พื้นที่ AR/VR ที่มีการแข่งขันสูงขึ้น ซึ่ง Apple คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยชุดหูฟังในต้นปีหน้า

related