svasdssvasds

เกม NIKKE ประกาศ ขอโทษ หลังปล่อยโฆษณาสุดล่อแหลม ที่มี ฟักแฟง ก็มาดิคร้าบ แสดง

เกม NIKKE ประกาศ ขอโทษ หลังปล่อยโฆษณาสุดล่อแหลม ที่มี ฟักแฟง ก็มาดิคร้าบ แสดง

เป็นดราม่า เมื่อ NIKKE เกมมือถือ ที่เพิ่งเปิดตัวเกมไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ที่เน้นความเซ็กซี่ของตัวละคร ปล่อยโฆษณาล่อแหลม จนชาวเน็ตบอก ดูถูกคนเล่น-ดู

GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมมือถือแนว RPG Shooter หรือเกมที่มีบทสนทนาและยิงเป้าหมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นจุดขายมุมมองบุคคลที่ 3 ซึ่งมีลักษณะ ที่เว็บไซต์ของเกมใช้คำว่า "ปืนเด้งแรง" จนทำให้ตัวละครสั่นเพราะแรงกระแทก จากมมุมมองของผู้เล่นที่มองจากด้านหลัง

เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา เกม NIKKE ได้ปล่อยโฆษณาเวอร์ชั่นไทยออกมา โดยภายในคลิป ตัวละครหลักของโฆษณามีการสั่นหน้าและมือไปตามตัวละครในเกมที่ถูกแรงกระแทกจากปืนจนช่วงสะโพกและจอสั่น ประกอบกับมีตัวแสดงที่คอสเพลย์เป็นตัวละครในเกม หนึ่งในนั้นคือ "ฟักแฟง ก็มาดิคร้าบ" มาสั่นช่วงสะโพกให้ตัวหลักที่กำลังใช้จินตนาการ จึงอาจทำให้ตีความล่อแหลมไปในทางเพศได้

เกม NIKKE ประกาศ ขอโทษ หลังปล่อยโฆษณาสุดล่อแหลม ที่มี ฟักแฟง ก็มาดิคร้าบ แสดง

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

ทีมงานเกมขอโทษ เรื่อง โฆษณา NIKKE

ล่าสุดเพจ NIKKE - TH เพจอย่างเป็นทางการของเกมในประเทศไทย โพสต์ขอโทษ ระบุว่า "จากการที่ทางทีมงานได้ทำการเผยแพร่โฆษณาออนไลน์ตัวใหม่ไป เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา บนช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเกมในภูมิภาคไทย ซึ่งหลังจากที่ทางทีมงานได้ทำการเผยแพร่โฆษณาดังกล่าว เราได้รับความคิดเห็นจากผู้เล่นบางส่วนที่แสดงถึงความไม่เหมาะสมในเนื้อหาและรูปแบบการนำเสนอภายในโฆษณาดังกล่าว"

"ทางทีมงาน NIKKE ต้องกล่าวขอโทษและขออภัยสำหรับเนื้อหาและรูปแบบการนำเสนอใด ๆ ก็ตามในโฆษณาชิ้นนี้ ที่ส่งผลให้ผู้เล่นเกิดความไม่สบายใจหรือไม่พึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับความผิดพลาดในครั้งนี้ทางทีมงานได้รับทราบในส่วนที่ขาดความรอบคอบในด้านการพิจารณาการนำเสนอเนื้อหาในโฆษณาและได้ทำการเผยแพร่ออกไปอย่างไม่ละเอียดถี่ถ้วน โดยทางทีมงานได้ทำการลบและระงับการเผยแพร่โฆษณาดังกล่าวออกจากทางช่องทางโซเชียลมีเดียทางการของภูมิภาคไทยในทุกช่องทางของตัวเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

"ทั้งนี้ทีมงานขอขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นจากผู้เล่นทุกท่าน ทีมงานจะนำความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากผู้เล่นไปปรับปรุงและพัฒนาเนื้อหา รูปแบบการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ตัวเกมให้ดียิ่งขึ้นในอนาคต รวมถึงระมัดระวังอย่างละเอียดถี่ถ้วนในการงดนำเสนอเนื้อหาที่ละเอียดอ่อนในด้านต่างๆมากยิ่งขึ้น" โพสต์จากเพจ NIKKE 

ชาวเน็ตบอก ดูถูกคนเล่น-ดู

ภายหลังจากเผยแพร่ ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ขอโทษ โฆษณา NIKKE ของเพจ เชิงว่า โฆษณาดังกล่าวถูกนำเสนอออกมาในทางที่สุ่มเสี่ยงจนเกินไปและบางรายใช้คำว่า "ดูถูกคนดูและผู้เล่น" จนเกินไป

เกม NIKKE ประกาศ ขอโทษ หลังปล่อยโฆษณาสุดล่อแหลม ที่มี ฟักแฟง ก็มาดิคร้าบ แสดง

related