svasdssvasds

ChatGPT เตรียมร่วมกับ WhatsApp ตอบโจทย์ผู้ใช้ สะดวกใช้งานง่ายกว่าเดิม

ChatGPT เตรียมร่วมกับ WhatsApp ตอบโจทย์ผู้ใช้ สะดวกใช้งานง่ายกว่าเดิม

ChatGPT กำลังจะร่วมมือกับ Meta เพื่อพัฒนาแชทบอท AI มาใช้บนแอปพลิเคชั่น WhatsApp ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถทดลองใช้ ChatGPT ได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งอนาคตแชทบอท AI จะแพร่หลายมากขึ้นอย่างแน่นอน

ChatGPT กำลังร่วมจับมือกับทาง Meta ซึ่งจะนำระบบของ OpenAI มาใช้บนแอปพลิเคชั่นโซเชียลอย่าง WhatsApp เพื่อทำให้การใช้งานนั้นง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องเข้าเว็บของ OpenAI ก็สามารถพูดคุยกับแชทบอทได้อย่างสะดวกสบายคล้ายกับการพิมพ์คุยกับเพื่อนๆ

ซึ่งขณะนี้อยู่ในการพัฒนาและมีโปรแกรมเมอร์หรือนักพัฒนาเริ่มนำโค้ดของ OpenAI ไปทดลองใช้บน WhatsApp เรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับผู้ใช้ทั่วไปยังคงต้องรอการพัฒนาและแก้ไขเพิ่มเติมเพื่อให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

การร่วมมือระหว่างแอปพลิเคชั่นโซเชียลมีเดียอย่าง WhatsApp และระบบแชทบอทอย่าง ChatGPT มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง เนื่องจากการทำให้แชทบอทใช้งานง่ายยิ่งขึ้น จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถามคำถามกับแชทบอทและหาข้อมูลต่างๆได้อย่างง่ายดายกว่าการเข้าเว็บของ OpenAI 

 

ChatGPT ในอนาคตจะถูกนำมาใช้ประโยชน์มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือในการตอบคำถามลูกค้าของธุรกิจหรือแบรนด์ต่างๆ ซึ่งลองคิดเล่นๆถ้าหากนำมาปรับใช้กับ Line Official ก็น่าจะเวิร์กเพราะในปัจจุบันแชทบอทส่วนใหญ่ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือผู้ใช้ได้ 

ที่มา : analyticsindiamag

related