svasdssvasds

ชวนรู้จักแอปหาคู่ Coffee Meets Bagels (CMB) ที่จะทำให้วาเลนไทน์นี้ไม่เหงา

ชวนรู้จักแอปหาคู่ Coffee Meets Bagels (CMB) ที่จะทำให้วาเลนไทน์นี้ไม่เหงา

แอปหาคู่ Coffee Meets Bagel หรือชื่อสั้นๆคือ CMB สปริงนิวส์อยากแนะนำแอปพลิเคชั่นหาคู่สุดฮิตที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ซึ่งวันวาเลนไทน์ 2023 นี้อาจทำให้คุณสนุกสนานไปกับการรู้จักคนใหม่ๆที่สนใจอะไรๆคล้ายกัน

Coffee Meets Bagel แอปพลิเคชั่นหาคู่ที่เรียกกันสั้นๆว่า 'แอปฯ CMB' มีจุดเด่นคือการสร้างโปรไฟล์จะเน้นให้ใส่ความสนใจ , กิจกรรมยามว่าง, มีการแนะนำตัวเองได้เยอะมากกว่าแอปฯอื่นๆ เช่น ทัศนคติ , แนวคิดต่างๆที่สามารถใส่ไว้ในโปรไฟล์ได้เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเอง

ชวนรู้จักแอปหาคู่ Coffee Meets Bagels (CMB) ที่จะทำให้วาเลนไทน์นี้ไม่เหงา

แอปพลิเคชั่น CMB อาจไม่เหมาะสำหรับใครที่ต้องการความสัมพันธ์แบบผิวเผิน เพราะจะจำกัดให้กดแมทช์ได้เพียงวันละ 20-30 คน ต่อวันเท่านั้น ไม่เหมือนกับแอปพลิเคชั่น Tinder ที่มีคนมาให้เลือกแมทช์จำนวนมากและไม่จำกัด 

แอปฯ CMB นี้ไม่ได้ใช้เพียงแค่หาคู่เท่านั้น บางคนยังใช้หาคอนเนคชั่นและเพื่อนใหม่ๆเนื่องจากมีความสนใจคล้ายๆกัน สามารถพูดคุยได้มากกว่าการหาคู่แบบแอปพลิเคชั่นอื่นๆ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

วิธีเล่นแอปฯ​ CMB ยังไงให้ได้คู่-เพื่อนใหม่

หลักการง่ายๆเหมือนแอปพลิเคชั่นหาคู่อื่นๆ แต่จะสามารถใส่โปรไฟล์ สถาบันศึกษา ความสนใจ กิจกรรมยามว่างต่างๆ ซึ่งสามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้มากกว่า และแอปพลิเคชั่นจะพาคุณไปหาคนที่มีความสนใจคล้ายๆกัน 
ชวนรู้จักแอปหาคู่ Coffee Meets Bagels (CMB) ที่จะทำให้วาเลนไทน์นี้ไม่เหงา โดยช่อง Suggested จะคัดคนที่มีโปรไฟล์คล้ายกันมาให้วันละ 20-30 คน ดังนั้น การจับคู่จะง่ายกว่า Tinder เนื่องจากการแมทช์มีจำนวนจำกัด

ช่อง Discover จะแนะนำคนโปรไฟล์ดีที่เหมาะกับคุณ แต่จะต้องใช้เมล็ดกาแฟที่ต้องซื้อเพิ่ม

ส่วนช่อง Liked You เป็นช่องที่ต้องอัปเกรดจ่ายรายเดือนเป็น Premium ซึ่งจะทำให้คุณรู้ว่ามีใครกดไลค์ที่อยากจะคุยกับคุณบ้าง 

ชวนรู้จักแอปหาคู่ Coffee Meets Bagels (CMB) ที่จะทำให้วาเลนไทน์นี้ไม่เหงา

การเล่นแอปพลิเคชั่นนี้จะไม่ได้มีคนที่ต้องการหาคู่เท่านั้น ยังสามารถเปิดโอกาสให้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ หรือเพื่อนที่ทำอาชีพหรือธุรกิจคล้ายๆกัน ต่อยอดไปถึงการพบปะพูดคุยเจอหน้าในอนาคต 

ปัจจุบันผู้คนเริ่มหันมาใช้แอปพลิเคชั่น CMB กันมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยธุรกิจ หาคอนเนคชั่นใหม่ๆ ซึ่งแอปพลิเคชั่นหาคู่แบบเดิมๆไม่สามารถให้ได้ สรุปว่าแอปพลิเคชั่นนี้เหมาะกับใครที่ต้องการหาความสัมพันธ์แบบจริงจังและหาคอนเนคชั่นมากกว่าการหาคู่แบบฉาบฉวยนั่นเอง

ที่มา : coffeemeetsbagel

related