svasdssvasds

TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023 แชะ ชม ชิม และสัมผัสเทคสุดล้ำ มหกรรมครั้งใหญ่

TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023 แชะ ชม ชิม และสัมผัสเทคสุดล้ำ มหกรรมครั้งใหญ่

เริ่มแล้ว มหกรรมเทคโชว์ครั้งใหญ่ระดับเอเชีย “TEP x 0110 ASIA TECHLAND 2023” ตั้งแต่วันที่ 25 - 28 พฤษภาคม 2566 นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ชาวเทคสายไอทีพร้อมใจตบเท้าเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การสุดล้ำจากแบรนด์นวัตกรรมทั่วโลกกันอย่างคับคั่ง

งาน “TEP x 0110 ASIA TECHLAND 2023” สุดยอดมหกรรมยิ่งใหญ่ระดับเอเชียที่รวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากทั่วโลกไว้ในที่เดียว ภายใต้คอนเซปต์ “Bring the Future Living” ยกระดับการใช้ชีวิตสู่โลกนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ สะดวกสบาย ปลอดภัย ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยั่งยืน ซึ่งเป็นผลงานการร่วมมือของ “โซเชียลแล็บ” (Sociallab) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ร่วมกับ “สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย” ที่มีเครือข่ายพันธมิตรด้านอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดในไทย

TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023 แชะ ชม ชิม และสัมผัสเทคสุดล้ำ มหกรรมครั้งใหญ่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023 แชะ ชม ชิม และสัมผัสเทคสุดล้ำ มหกรรมครั้งใหญ่ คุณฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ (ซี) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด กล่าวว่า “งาน 0110 Asia Techland 2023 นับเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและอสังหาริมทรัพย์ของไทยให้เติบโตแบบก้าวกระโดด เข้าใจ และนำไปประยุกต์ใช้อย่างสร้างสรรค์และยั่งยืนบนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของชาวเอเชีย นอกจากนั้น งานอีเวนต์นี้จะเป็นพื้นที่แห่งการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมจากทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมไปถึงการบริหารหรือโซลูชั่น เพื่อปรับการใ้ช้ชีวิตไปอีกระดับ และสามารถรับประสบการณ์สัมผัสของจริงได้อย่างเต็มรูปแบบ”

TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023 แชะ ชม ชิม และสัมผัสเทคสุดล้ำ มหกรรมครั้งใหญ่ นายพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย กล่าวว่า “จาก IoT หรือ Internet of Thing ในวันนี้การใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไปสู่ยุค IoE หรือ Internet of Everything แล้วอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นสิ่งที่อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์เห็นความสำคัญอย่างมาก

TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023 แชะ ชม ชิม และสัมผัสเทคสุดล้ำ มหกรรมครั้งใหญ่

และนำมาใช้ในการพัฒนาผลงานที่ไร้ขีดจำกัด เชื่อมโยงข้อมูลและเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริงผ่านเทคโนโลยีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกการอยู่อาศัย (Inclusive design) การโฟกัสด้านสุขภาพและการเป็นอยู่ที่ดี (Health and Wellness) การสร้างสมาร์ทซิตี้ที่ยั่งยืน และการพัฒนาที่อยู่อาศัยที้ดีที่เพียงพอในราคาที่สามารถจ่ายได้”

งานเปิดตัวจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และล้ำสมัย ภายในงานอัดแน่นไปด้วยบูธนวัตกรรมจากทั้งในไทยและต่างประเทศ นำเสนอโซลูชั่นเพื่อการอยู่อาศัยที่ดียิ่งกว่า โดยผู้ร่วมงานได้รับประสบการณ์สัมผัสของจริง และนำไปปรับใช้จริงก่อนใคร 

TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023 แชะ ชม ชิม และสัมผัสเทคสุดล้ำ มหกรรมครั้งใหญ่ งานฟรีแต่มีของดีเต็มงาน โดยมีไฮไลท์และน่าตื่นตาตื่นใจของงาน “TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023” คือ “15 Room” ห้องเทคโนโลยีเสมือนจริงที่จะพาทุกคนวาร์ปไปสัมผัสประสบการณ์จริงแบบสุดมันส์ เพื่อค้นหาทางออกของ “ปัญหา” ในชีวิตประจำวัน

TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023 แชะ ชม ชิม และสัมผัสเทคสุดล้ำ มหกรรมครั้งใหญ่

ไม่ว่าจะเป็นสนุกกับการดูดวงที่ “ห้องชำ VR” หาวิธีแก้กลัวผีที่ “ห้องคนกลัวผี” มูให้ปังแบบดิจิทัลใน “ห้องมูเตรูม” หรือจะไปเที่ยวทะเลที่ “ห้องวาร์ปไปมัลดีฟส์” และ “ห้อง VR กับ Tesla Suite” ทดลองสวมเสื้อสุดล้ำตัวละล้านหนึ่งเดียวเท่านั้น ไปจนถึงโซน “Future Food Court”

TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023 แชะ ชม ชิม และสัมผัสเทคสุดล้ำ มหกรรมครั้งใหญ่

ครั้งแรกกับการใช้ “หุ่นยนต์แขน” และ “บอตบ๋อย” ปรุงอาหารที่ร้านนายอ้วนเย็นตาโฟมิชลิน หรือจิบม็อกเทลสูตรพิเศษของชาว 0110 ที่ “Robot Cafe” ต่อด้วยฟินให้สุดกับสตรีทฟู้ดจำลอง “ตรอกข้าวสาร 2030” ย่านสุดฮิตในรูปโฉมความอร่อยสไตล์อนาคต และการเปิดตัวเกมใหม่มากมายเอาใจเกมเมอร์แถมทำเงินจากเกมได้ต้องไปติดตาม รับรองว่าสนุกทุกตารางเมตร ถูกใจชาว GEN-Z อย่างแน่นอน

ภายในงานยังมี Business Matching Session พื้นที่สร้างโอกาสสำหรับ Startups ได้นำเสนอผลงานกับหน่วยงาน สถาบัน ภาครัฐ และบริษัทเอกชนชั้นนำจากไทยและต่างประเทศมากกว่า 130 ราย  รวมถึงการเสวนาที่น่าสนใจในแต่ละวันภายใน Conference Hall ขนาดยักษ์กว่า 300 ที่นั่ง จัดเต็มกับความรู้จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากหลายวงการที่มาแสดงวิสัยทัศน์ 

และปิดท้ายกับการร่วมสนุกกับกิจกรรมเล่นเกมเก็บ Token ร่วมสนุกชิงของรางวัลมากมาย มูลค่ามากกว่า 1,000,000 บาท จากแบรนด์ชั้นนำด้านเทคโนโลยี อาทิ M3 online, Ebo air, Obsbot Me, MiNo+, Barisieur ตลอด 4 วันเต็ม

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี “TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทาง https://0110.wallet.linxlab.io/signup หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ https://0110techland.co/home หรือสอบถามได้ทาง Facebook Official Page: https://www.facebook.com/OIIOTechland Telegram: https://t.me/OllOtechland Line: @ceemeagain และ Email: [email protected] 


 

related