svasdssvasds

รวมสุดยอดนวัตกรรมความงามและเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพแบบไม่เจ็บตัว

รวมสุดยอดนวัตกรรมความงามและเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพแบบไม่เจ็บตัว

ใครที่ช่วงนี้รู้สึกว่าตัวเองพังเพราะงานที่ล้นมือ ตอนนี้หน้าโทรม ผิวพรรณดูหย่อยคล้อย ไม่สดใส แถมร่างพังแบบไม่ไหว ทางนี้เลยเรารวมสุดยอดนวัตกรรมความงามของสายบิวตี้และเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพมาให้แล้ว ที่สำคัญสวยได้ไม่ต้องผ่าตัดให้เจ็บตัว

รวมสุดยอดนวัตกรรมความงามและเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพแบบไม่เจ็บตัว

Ulthera SPT ยกกระชับ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

Ulthera โปรแกรมยกกระชับที่ให้ผลลัพธ์ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวไม่ว่าจะอยู่ในวัย 30+ 40+ หรือ 60+ ก็ต้องการการฟื้นฟูคอลลาเจนที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งที่ต้องการเหมือนกัน คือ การดูแลผิวได้อย่างเห็นผลในแต่ละช่วงวัย ที่สำคัญ ไม่เจ็บ และไม่ต้องพักฟื้น ซึ่ง Ulthera เป็นทรีทเม้นท์ที่เข้าไปแก้ปัญหาได้ลึกถึงชั้นผิว ระดับเดียวกับการผ่าตัด ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ลดริ้วรอย แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ให้ผิวเรียบเนียน ด้วยการทำงานผ่านคลื่นอัลตร้าซาวด์ (Micro Focused Ultrasound With Visualization) คือ ลงลึก ตรงจุด และลงไปถึงชั้น SMAS ชั้นเดียวกับการผ่าตัดดึงหน้า ให้ผลลัพธ์การรักษาที่แม่นยำ ด้วยหน้าจอแสดงชั้นผิวแบบ Real Time โดยเครื่องนี้ผ่านมาตราฐาน U.S FDA ได้รับการยอมรับถึงผลลัพธ์ และความปลอดภัย

รวมสุดยอดนวัตกรรมความงามและเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพแบบไม่เจ็บตัว

“คุณหมอแพร” แห่ง RAPARIS CLINIC แพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญ และชำนาญในการเลือกใช้โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ โปรแกรมยกกระชับอย่าง Ulthera และ Ultrafomer iii ยังบอกอีกว่า ULTHERAPY SPT เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถออกแบบ หรือดีไซน์ผิวได้ตามปัญหาที่แตกต่างกันในแต่ละบุคคล การวิเคราะห์ผิวจะมีความละเอียดสูง การทำงานใต้ผิวจะเปรียบเสมือนเย็บผิวภายในให้ยกขึ้น หลังทำผิวดูสุขภาพดี รูขุมขนเล็กลง ริ้วรอย ร่องลึก เรียบเนียน หน้ายกกระชับแบบไม่ต้องผ่าตัด โดยคุณหมอจะมีเทคนิคการดูแลที่เข้าถึงผลลัพธ์ให้มาก เจ็บให้น้อย ถ้าในคนที่กลัวเจ็บก็สามารถทายาชาก่อนทำได้ 40-45 นาที หลังทำรูปหน้าจะกระชับขึ้น 20-30% และเริ่มเห็นผลลัพธ์ที่เต็มประสิทธิภาพใน 6 เดือน และอยู่ได้ถึง 1 ปี 

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

รวมสุดยอดนวัตกรรมความงามและเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพแบบไม่เจ็บตัว

Weber IV Laser Therapy

เครื่องมือทางการแพทย์ที่นำเข้ามาจากเยอรมนี ที่ชื่อว่า “เวเบอร์เลเซอร์ (Weber Laser)” จะช่วยเพิ่มพลังงานให้กับเซลล์ในร่างกายผ่านทางหลอดเลือดดำ เซลล์ภายในร่างกายที่ได้รับแสงเลเซอร์เข้าไปจะช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูให้ร่างกายมีสุขภาพดีจากภายใน ช่วยให้การทำงานของเซลล์ต่าง ๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น

รวมสุดยอดนวัตกรรมความงามและเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพแบบไม่เจ็บตัว

NAD+ Therapy

นวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ออกแบบโปรแกรมการรักษา โดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ Personalized Medicine หรือ Tailor made เป็นการดีไซน์การรักษาแบบเฉพาะบุคคล แบบลงลึก เพราะร่างกายของมนุษย์แต่ละคนก็จะมีปัญหา หรือโอกาสในการเกิดโรคต่างแตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละคนก็จะถูกวางแผน ในการตรวจหาและรักษา ซึ่งไม่เหมือนกัน อย่าง การออกแบบโปรแกรมรักษาด้วยโปรแกรมยอดฮิตอย่าง NAD+ Therapy ของแต่ละคนก็จะถูกออกแบบโปรแกรมที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งหลักๆ NAD+ จะเข้าไปช่วยซ่อมแซม DNA เซลล์ต่างๆ และเมตาบอลิซึมของเซลล์ให้ดีขึ้น แล้วยังช่วยเพิ่มระดับของ NAD+ เพื่อชะลอกระบวนการความแก่ ช่วยชะลอวัย ชะลอความเสื่อมของร่างกาย ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้ดีขึ้นและช่วยป้องกันโรคต่างๆที่เกี่ยวข้องกับอายุ เป็นต้น

รวมสุดยอดนวัตกรรมความงามและเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพแบบไม่เจ็บตัว

Emface นวัตกรรมยกกระชับใบหน้าด้วยเทคนิคส่งคลื่น

 

Emface ถูกพัฒนาต่อยอดจากความสำเร็จของเครื่อง Emsculpt NEO ที่ใช้เทคโนโลยี HIFEM® (High Intensity Focused Electromagnetic) และ Synchronized RF ในการสร้างมวลกล้ามเนื้อและสลายไขมันในร่างกาย ซึ่งทีมพัฒนาของบริษัท BTL Aesthetics (บีทีแอล เอสเธติกส์) ได้นำเทคนิคดังกล่าวมาพัฒนาใช้กับใบหน้าเป็นครั้งแรก โดยการผสานเทคโนโลยี HIFES™ (High-Intensity Facial Electrical Stimulation) และ Synchronized RF เข้าไปกระตุ้นชั้นผิว ผ่านแอปพลิเคเตอร์ที่วางบนหน้าผากและแก้มทั้งสองข้าง โดยพลังงาน HIFES จะช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อส่วนที่ช่วยในการดึงและยกหน้าขึ้นให้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้ผิวและใบหน้าเกิดการยกกระชับตั้งแต่ชั้นกล้ามเนื้อ ในขณะเดียวกัน พลังงาน RF จะทำหน้าที่เผาผลาญไขมันพร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในทุกชั้นผิว ส่งผลให้ริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อยดูตึงกระชับ

 

 
related