svasdssvasds

ลาลามูฟ เปิดตัว API และ Route Optimization คุ้ม สะดวก ตอบโจทย์ฟู้ดเดลิเวอรี่

ลาลามูฟ เปิดตัว API และ Route Optimization คุ้ม สะดวก ตอบโจทย์ฟู้ดเดลิเวอรี่

ปัจจุบันฟู้ดเดลิเวอรี่ เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน ความท้าทายที่มักจะสร้างเรื่องหนักใจให้เหล่าผู้ประกอบการคือการบริการในขั้นตอนสุดท้ายคือ การจัดส่ง ที่เสมือนเป็นพนักงานที่จะนำเอาอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยไปเสิร์ฟให้ผู้บริโภคถึงหน้าบ้าน

ลาลามูฟ แพลตฟอร์มผู้ให้บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (On-demand Delivery Platform) พร้อมตอบโจทย์และแก้ปัญหาการขนส่งให้กลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร เสริมทัพการบริการให้ครบวงจรด้วย Last-mile logistics เติมเต็มวงจรการขนส่งตามความต้องการและความเหมาะสมของพาร์ทเนอร์ ไม่ว่าจะเป็นบริการ API เชื่อมต่อระบบลาลามูฟเข้ากับระบบออเดอร์ของผู้ประกอบการ

ซึ่งสามารถเรียกใช้บริการขนส่งตามความต้องการได้จากแอปพลิเคชันของร้านค้า พร้อมทีมงานดูแลการเชื่อมต่อระบบ และรายงานผลการจัดส่งรายเดือนเพื่อเป็นข้อมูลในการวิเคราะห์ตลาด โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และ บริการ Route Optimization จัดเส้นทางส่งสินค้าหลายจุด ช่วยลดต้นทุนค่าจัดส่ง รับมือกับออเดอร์จำนวนมาก จัดเส้นทางการขนส่งอย่างคุ้มค่าได้มากถึง 16 จุด ภายใน 3 ชั่วโมง   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ลาลามูฟ เปิดตัว API และ Route Optimization คุ้ม สะดวก ตอบโจทย์ฟู้ดเดลิเวอรี่

คุณวริทธิ์ธร มังกรทองสกุล ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท โอ โฮ แคปปิตอล จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Oho! แอปสั่งอาหารรักษ์โลก ก็เป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ที่ใช้บริการจัดส่งอาหารโดยลาลามูฟ ด้วยระบบ API เปิดเผยว่า “ด้วยแนวคิด Sustainable Food Outlet ของ Oho! เราจะจำหน่ายอาหารราคาพิเศษเพื่อลดปริมาณอาหารที่เกินความจำเป็น แก้ปัญหา Food Surplus จากร้านอาหาร ดังนั้น On-demand Service เป็นฟันเฟืองที่สำคัญอย่างมากในขั้นตอนของการออเดอร์

ลาลามูฟ เปิดตัว API และ Route Optimization คุ้ม สะดวก ตอบโจทย์ฟู้ดเดลิเวอรี่ โดยปัจจุบัน Oho! มีพาร์ทเนอร์ร้านอาหารหลายประเภท ตั้งแต่สตรีทฟู้ด เบเกอรี ไปจนถึงร้านอาหารเชนดังบนห้างฯ ด้วยธรรมชาติของอาหารที่มีอายุจำกัด การจัดส่งจึงมีเวลาจำกัดด้วย การมีผู้ให้บริการจัดส่งที่เชี่ยวชาญจึงเป็นสิ่งที่จะรักษาคุณภาพของสินค้าไว้ได้ดีที่สุด ประกอบกับการเชื่อมต่อออเดอร์จากแอป Oho! ตรงไปยังระบบลาลามูฟโดยตรง ทำให้การออเดอร์ในช่วงเวลาเร่งด่วนที่ปริมาณออเดอร์มากกว่าปกติ สามารถจัดการได้อย่างรวดเร็ว โดยที่พาร์ทเนอร์เราไม่ต้องเสียโอกาสการค้า สามารถรับออเดอร์ได้เต็มที่ เป็นการช่วยปลดล็อกศักยภาพการขนส่ง ลดต้นทุนแรงงานที่ไม่จำเป็น ผู้บริโภคก็ได้รับบริการจัดส่งอย่างมีคุณภาพ”

ลาลามูฟ เปิดตัว API และ Route Optimization คุ้ม สะดวก ตอบโจทย์ฟู้ดเดลิเวอรี่ ด้าน คุณชลกานต์ วิสุทธิพิทักษ์กุล เจ้าของร้าน กรีน แอนด์ ออแกนิค ผู้นำธุรกิจร้านอาหารโภชนบำบัด บริการออกแบบอาหารเฉพาะโรค โดยมีกลุ่มลูกค้าเป็นผู้ป่วยและผู้สูงอายุตามบ้าน ที่จัดส่งอาหารปิ่นโตเพื่อสุขภาพเป็นประจำทุกวัน ก็เป็นหนึ่งในผู้ใช้บริการลาลามูฟเป็นประจำ กล่าวว่า

“ด้วยออเดอร์อาหารในแต่ละวันที่มีจำนวนมาก การจัดส่งอาหารจากร้านไปถึงมือผู้บริโภคจึงต้องการการดูแลและการวางแผนเส้นทางเป็นอย่างดี การดูแลการจัดเส้นทางโดยผู้เชี่ยวชาญจากลาลามูฟ ได้เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาการขนส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องเรียกทีละออเดอร์ พร้อมด้วยความร่วมมือและประสบการณ์ของไรเดอร์นั้น ยิ่งช่วยให้สามารถทำงานได้ง่ายขึ้น ลดเวลาและราคาในการขนส่ง ทั้งในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล

นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบและมีหลักฐานการจัดส่งที่ยืนยันได้สะดวก ไม่ต้องเสี่ยงของสูญหายหรือจัดส่งผิดจุดหมาย จึงรู้สึกประทับใจและวางใจให้ลาลามูฟดูแลบริการขนส่งของร้านเป็นประจำ”   

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจ บริการ API เชื่อมต่อระบบลาลามูฟเข้ากับระบบออเดอร์ของผู้ประกอบการ หรือบริการ Route Optimization จัดเส้นทางส่งสินค้าหลายจุด รวมถึงบริการจัดส่งสินค้ารูปแบบอื่นๆ จากลาลามูฟ แพลตฟอร์มผู้ให้บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (On-demand Delivery Platform) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3oxW52W สำหรับผู้ประกอบที่สนใจเปิดบัญชีธุรกิจกับลาลามูฟ สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://form.jotform.com/230442517237451

related