svasdssvasds

YouTube ปรับราคาสมาชิกพรีเมียมเพิ่มในสหรัฐฯ ไทยรอลุ้น

YouTube ปรับราคาสมาชิกพรีเมียมเพิ่มในสหรัฐฯ ไทยรอลุ้น

YouTube แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งของ Google ประกาศขึ้นราคาสำหรับแผนพรีเมียมรายเดือนและรายปีในสหรัฐอเมริกาอีก 20 ดอลล่าร์ นับตั้งแต่มีการเปิดบริการสมัครสมาชิก ในปี 2561

ทั้งนี้ การประกาศขึ้นราคา แผน YouTube Premium จากเดิม 11.99 ดอลล่าร์เป็น 13.99 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือน เพิ่มขึ้นอีก 2 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนค่าบริการรายปี เพิ่มขึ้น 20 ดอลลาร์จาก 119.99 ดอลลาร์ เป็น 139.99 ดอลลาร์ ที่ประกาศผ่านเว็บไซต์

จากข้อมูลของ YouTube ยังบอกอีกว่า สมาชิกเดิมที่มีการสมัครรับข้อมูลตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว รวมถึงผู้ที่สมัครใช้งานครั้งแรกผ่าน Google Play จะได้รับสิทธิ์การสมัครรับข้อมูลเพิ่มอีก 3 เดือนในราคาเดิม

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม YouTube ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับผู้ใช้ระดับพรีเมียมในเดือนเมษายน รวมถึงการอนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถเป็นโฮสต์เซสชันใน Google Meet เพื่อดูวิดีโอบนแพลตฟอร์มร่วมกับผู้ใช้รายอื่นได้ด้วย

YouTube ปรับราคาสมาชิกพรีเมียมเพิ่มในสหรัฐฯ ไทยรอลุ้น

นอกจากนี้ google ยังได้ขึ้นราคาสำหรับ YouTube Music ขึ้นอีก 1 ดอลลาร์จาก 9.99 ดอลลาร์ เป็น 10.99 ดอลลาร์ สำหรับผู้ใช้งานในสหรัฐอเมริกาด้วย ซึ่งการเคลื่อนไหวดังกล่าวเป็นไปตามการเพิ่มขึ้นของราคาของบริการอื่นๆ ที่คล้ายกันอย่าง Amazon Music, Apple Music และ Tidal

related