svasdssvasds

ซันเดย์ อินชัวร์เทค จับมือ dtac Mobile care เปิด SWAP+ ดูแลความปลอดภัยมือถือ

ซันเดย์ อินชัวร์เทค จับมือ dtac Mobile care เปิด SWAP+ ดูแลความปลอดภัยมือถือ

ซันเดย์ อินชัวร์เทค ร่วมมือกับ dtac Mobile care กลุ่มบริษัทเทคโนโลยีและการประกันภัยเต็มรูปแบบ (Full-stack insurtech) แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวบริการ SWAP+ เปลี่ยนหรือรับเครื่องทดแทนให้ลูกค้าดีแทค

ซันเดย์ อินชัวร์เทค ร่วมมือกับ dtac Mobile Care ร่วมมือกับซันเดย์ (“Sunday”) กลุ่มบริษัทเทคโนโลยีและ การประกันภัยเต็มรูปแบบ (Full-stack insurtech) แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เปิดตัวบริการใหม่ SWAP+ (ซวอพ พลัส) บริการเปลี่ยน หรือรับเครื่องทดแทน ซึ่งการจับมือดังกล่าวนั้นเสริมความแข็งแกร่งให้กับการให้บริการความคุ้มครอง โทรศพัท์ให้กับลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะเพื่อให้ลูกค้าดีแทคได้ใช้ชีวิตแบบไม่สะดุด

ซันเดย์ อินชัวร์เทค จับมือ dtac Mobile care เปิด SWAP+ ดูแลความปลอดภัยมือถือ

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซันเดย์ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานแถลงข่าว “True I dtac SECURITY” ในฐานะพาร์ทเนอร์ที่ร่วมทํางาน กับ dtac Mobile Care มาอย่างยาวนาน ร่วมกันพัฒนาบริการด้าน Mobile Care ให้กับลูกค้าดีแทค เพื่อให้ลูกค้าดีแทคมั่นใจได้ ว่าลูกค้าสามารถออกไปใช้ชีวิตให้เต็มที่ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องโทรศัพท์

ซันเดย์ อินชัวร์เทค จับมือ dtac Mobile care เปิด SWAP+ ดูแลความปลอดภัยมือถือ

โดยสําหรับบริการใหม่ SWAP+ นั้นถูกออกแบบมาเพื่อ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีการใช้โทรศัพท์อย่างแพร่หลายและมีการเติบโตขึ้นในทุกๆ ปี จากรายงานของ We are social เผยว่า ถึงแม้ประชากรในประเทศไทยจะเพิ่มจากปี 2021 เพียงแค่ 0.2% แต่การเติบโตของการครอบครองโทรศัพท์กลับมากกว่าการเพิ่ม ของประชาชนมากกว่า 20 เท่า ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่ก้าวกระโดด และคาดว่าจะมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม จากรายงานดังกล่าวไม่ได้เผยว่าคนไทยเป็นเจ้าของโทรศัพท์มากกว่า 1 เครื่องอย่างประเทศฮ่องกง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโทรศัพท์นั้น กลายเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตของคนไทยในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสาร การติดตามข่าวสาร หาข้อมูล และรวมไปถึง การทํางาน นั้นทําให้ความสําคัญของการมีโทรศัพท์มีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก

ทางซันเดย์ และ dtac Mobile Care เล็งเห็นถึงความสําคัญดังกล่าว จึงร่วมออกแบบบริการ SWAP+ ให้กับลูกค้าดีแทคได้ใช้ชีวิต อย่างสะดวกสบาย คลายกังวล เนื่องจากบริการ SWAP+ นั้นเป็นบริการที่ลูกค้าของดีแทคสามารถเปลี่ยนหรือรับเครื่องทดแทนได้

ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ที่ทําให้ไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้ เช่น กรณีหน้าจอแตก เครื่องสูญหาย ตกน้ํา เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่ง บริการที่ทางซันเดย์และ dtac Mobile Care ได้ร่วมมือกันเพื่อพัฒนาความคุ้มครองและการให้บริการของบริการ SWAP+ เพื่อให้ ลูกค้าของดีแทคได้คลายกังวลในเรื่องโทรศัพท์ในทุกๆ ด้านของการใช้ชีวิต ซึ่งลูกค้าดีแทคสามารถซื้อบริการ SWAP+ ได้อย่าง สะดวกสบายผ่านศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศไทย รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ ดีแทค แอป

วิธีการสมัครบริการ SWAP+ ประกันภัยมือถือดีแทค

ซันเดย์ อินชัวร์เทค จับมือ dtac Mobile care เปิด SWAP+ ดูแลความปลอดภัยมือถือ

คุณสุรเดช พานิช ผู้อํานวยการด้านวิทยาศาสตร์ข้อมูล บริษัท ซันเดย์ อินส์ จํากัด กล่าว “ซันเดย์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ ร่วมงานกับ dtac Mobile Care มามากกว่า 4 ปีแล้ว และในครั้งนี้ได้มีการพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มเติม คือ บริการ SWAP+ ซึ่ง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในบริการที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคนี้ได้ดีทีเดียว

สืบเนื่องจากการเติบโตของการเป็นเจ้าของโทรศัพท์ ซึ่ง นอกเหนือจากการเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการสื่อสารแล้ว โทรศัพท์ยังกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจําวันของเราทุกคน ทั้งใช้ในการ ทํางาน ทําธุรกรรมทางการเงิน รวมไปถึงการใช้เป็นเครื่องมือในการประกอบอาชีพและสร้างรายได้ บริการดูแลโทรศัพท์ให้กับลูกค้า

ของ dtac จึงมีความสําคัญเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้การใช้งานของอุปกรณ์เป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง โดยการร่วมมือในครั้งนี้ถือว่าเป็นอีก หนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าดีแทคที่เป็นเจ้าของโทรศัพท์สามารถเลือกสรรบริการดูแลโทรศัพท์จากผลิตภัณฑ์ SWAP+ เพิ่มเติม จากบริการอื่นๆที่ให้บริการอยู่ใน dtac Mobile Care ให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า ในราคาที่สมเหตุสมผล ซันเดย์หวังเป็นอย่างยิ่งว่า SWAP+ จะเป็นหนึ่งในบริการที่ทําให้ลูกค้าดีแทคออกไปใช้ชีวิตในอย่างที่จะเป็น โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่อง โทรศัพท์ ซันเดย์ยินดีที่จะให้บริการคุณเพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบไม่สะดุดและจะพัฒนาบริการใหม่ๆให้กับลูกค้าดีแทคอย่างต่อเนื่อง ในอนาคตอันใกล้”

นาย สุพัฒน์ ลายระยะพงษ์ หัวหน้าสายงานธุรกิจค้าปลีก ทรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า “ลูกค้ามีความต้องการที่ จะปกป้องดูแลโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า โทรศัพท์มือถือจะไม่เกิดเหตุให้ใช้งานไม่ได้ แม้ว่าจะระมัดระวังในการใช้ มือถือเครื่องใหม่ดีแค่ไหน แต่ก็เสี่ยงที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นได้ ทําให้รู้สึกเสียดายว่าโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ที่ซื้อ มาแพงๆ ยังใช้ไม่คุ้มเสียเลย ถ้ามีความคุ้มครองจาก

dtac Mobile Care ตั้งแต่วันแรกที่ซื้อเครื่องก็จะรู้สึกสบายใจได้มากขึ้น เห็นได้จากสถิติ จํานวนโทรศัพท์มือถือที่นํามาเข้ารับบริการดูแลเครื่องกับ dtac Mobile Care 100 เครื่อง เป็นโทรศัพท์มือถือที่ซื้อใหม่ กว่า 82 เครื่อง

นอกจากนี้ข้อมูลจาก dtac Mobile Care ยังระบุว่า ปี 2565 มูลค่าความเสียหายต่อการเคลม 1 ครั้ง คือมากกว่า 7,400 บาท เมื่อเทียบกับข้อมูลใน ปี 2566 ค่าเสียหายต่อการเคลม 1 ครั้ง เพิ่มขึ้น ประมาณ 8,400 บาท หรือค่าเสียหายที่ต้องจ่ายค่า ซ่อมเพิ่มขึ้นเกือบ 12% ด้วยต้นทุนชิ้นส่วนอะไหล่ที่ราคาแพงขึ้น และโทรศัพท์มือถือที่ราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ ค่าความเสียหายก็สูงตาม ไปด้วย หากต้องชําระค่าซ่อมเต็มจํานวน ก็ยิ่งไม่คุ้ม ถ้าเจ้าของโทรศัพท์มือถือไม่มีความคุ้มครอง

จาก dtac Mobile Care และ ต้องชําระเต็มจํานวนเอง ก็เกือบจะเทียบเท่ากับซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่อีกเครื่อง ทั้งนี้ ดีแทคและซันเดย์พันธมิตรผู้นํา เทคโนโลยีอินชัวร์เทคของไทย ยังมุ่งพัฒนาบริการ dtac Mobile Care อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ เปลี่ยนแปลงไป ลูกค้าดีแทคสามารถมั่นใจได้อย่างแท้จริง เมื่อใช้บริการกับเราตลอดการใช้งาน”

เงื่อนไขในการใช้ประกันภัยมือถือ SWAP+ 

ซันเดย์ อินชัวร์เทค จับมือ dtac Mobile care เปิด SWAP+ ดูแลความปลอดภัยมือถือ

 

related