svasdssvasds

ทรู-ดีแทค รวมกันภาพลักษณ์แบรนด์ดีขึ้น ราคาแพ็กเกจไม่ลด สิทธิพิเศษเพิ่ม

ทรู-ดีแทค รวมกันภาพลักษณ์แบรนด์ดีขึ้น ราคาแพ็กเกจไม่ลด สิทธิพิเศษเพิ่ม

หลังรวมกิจการกันมา 2 เดือน ทรู-ดีแทค ลูกค้ามั่นใจสินค้าและโปรโมชั่นดีกว่าเดิม ยอมรับราคาแพ็กเกจอาจไม่ได้มีการปรับลดตามค่าครองชีพ แต่สิทธิประโยชน์ให้ลูกค้ามีอัดแน่น

ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาดบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การรวมกิจการทำให้บริการหลายอย่างดีขึ้น และมีสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าดีขึ้น 

ชูกลยุทธ์ 5 สิ่งที่ดีกว่า

  1. เครือข่ายที่ดีกว่า
  2. แพ็กเกจที่คุ้มกว่า
  3. ความบันเทิงที่เต็มอิ่มกว่า
  4. สิทธิพิเศษที่เหนือกว่า
  5. คุณภาพบริการที่ล้ำกว่า

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มองว่าเรื่องของราคาในตอนนี้เทียบกับความคุ้มค่าที่แถมมาให้ถือว่าเป็นสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าเดิม ด้านอินเทอร์เน็ตบ้านที่ดีแทคไม่มีให้บริการในอดีต ตอนนี้ก็มีแพ็กเกจพิเศษสำหรับดีแทคด้วย ถือว่าเป็นการเพิ่มสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าทั้งสองค่าย

ฐานพล - มนัสส์ - ชารัด

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

มนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังการรวมทรูดีแทคกว่า 2 เดือนที่ผ่านมา ผลตอบรับของลูกค้าดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะลูกค้าที่รับสิทธิพิเศษทั้งทรูและดีแทครวมกัน เพิ่มขึ้นอีกมากกว่า 33 ล้านรายการ มียอดผู้ใช้งานดิจิทัลแพลตฟอร์มเพิ่มใหม่อีกมากกว่า 8  แสนราย

ขณะเดียวกันก็จะทำให้ ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นแบรนด์ที่รักและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชาวไทย โดยจุดยืนของแบรนด์ทรูคือจะเป็นแบรนด์ที่มุ่งนำเทคโนโลยีเข้าถึงทุกคนและทำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในทุกวัน 

นายชารัด เมห์โรทรา รองประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากผลวิจัยที่ทรูร่วมกับ Market Buzz บริษัทวิจัยและการตลาดผ่านโมบายล์ระดับโลกสำรวจกลุ่มลูกค้ามือถือทั่วประเทศ  ช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา พบว่าหลังจากรวมกันลูกค้ารู้สึกดีกับแบรนด์ทรูในด้านบวก มีความมั่นใจมากขึ้น

โดยเฉพาะกลุ่ม Young Gen รู้สึกดีมาก มั่นใจว่าอนาคตจะมีสินค้าที่ดีและโปรโมชั่นที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน อีกทั้งเชื่อว่าจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

พรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ผลการสำรวจแบ่งเป็น 

  • ภาพรวมการชื่นชอบ (Overall Liking) อยู่ในเกณฑ์ดีมากสูงถึง 85%
  • รู้สึกเชื่อมั่นและไว้ใจหลังการควบรวม เพิ่มสูงขึ้น 69%  (เหมือนเดิม 28% น้อยลง 3%)
  • ความรู้สึกที่อยากสนับสนุน ซื้อสินค้าทั้ง 2 แบรนด์ อยู่ที่ 79% (Purchasing Intention) โดยมีเหตุผลที่จะซื้อเนื่องจากสัญญาณที่จะดีขึ้น ครอบคลุมมากขึ้น และภาพลักษณ์ของการรวมสองธุรกิจชั้นนำยิ่งจะสร้างสิ่งที่ดียิ่งกว่า

ทั้งนี้ การสื่อสารด้วยการเลือกพรีเซ็นเตอร์ อย่าง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกซึ่งเป็นคู่ที่น่ารัก ลงตัว สามารถสร้างพลังงานเชิงบวก มีเสน่ห์ เข้าถึงได้ และมีความเป็นตัวตนที่แท้จริง ตรงกับบุคลิกภาพของแบรนด์ทรู ซึ่งจะถ่ายทอดในรูปแบบซีรีส์ 5 EP. แนวมัลติเวิร์ส ให้ทั้งคู่พบกันในเวิร์ส หรือมิติต่างๆ  ร่วมกับการโปรโมตสินค้าบริการ

รวมทั้งจะนำขบวนกิจกรรมโรดโชว์ Better Together Festival พร้อมกับสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทรูและดีแทค ทุกภาคทั่วประเทศไทย

related