svasdssvasds

เกียรตินาคินภัทร เปิดสาขาแบงก์ไร้เงินสดแห่งแรก ให้ทำธุรกรรมผ่านแอปฯ 100%

เกียรตินาคินภัทร เปิดสาขาแบงก์ไร้เงินสดแห่งแรก ให้ทำธุรกรรมผ่านแอปฯ 100%

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร เปิดสาขาไร้เงินสดแห่งแรก ให้ทำธุรกรรมผ่านแอปฯ 100% กู้เงิน ลงทุน ไม่ต้องกดออกมาเป็นธนบัตร ส่วนพนักงานยังไม่ตกงาน เพราะจะรอรับให้คำปรึกษาแทน

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) รีโนเวทสาขาอาคารเมืองไทยภัทรใหม่ ให้เป็น "สาขาไร้เงินสด” หรือ Cashless Branch สาขาแรกของธนาคาร เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาทำธุรกรรมการเงินผ่านช่องทางดิจิทัล และสนับสนุนการสร้างสังคมไร้เงินสด

สาขาไร้เงินสดของธนาคารเกียรตินาคินภัทร ตั้งอยู่ที่อาคารเมืองไทยภัทร คอมเพล็กซ์ เปิดให้บริการครบทุกบริการของธนาคาร ผ่านแอปพลิเคชัน KKP MOBILE บนสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต โดยลูกค้าสามารถเปิดบัญชีใหม่ สมัครบัตรเครดิต สินเชื่อ การลงทุน และอื่นๆ ได้ ยกเว้นการให้บริการที่ต้องใช้เงินสด อย่างเช่นการฝาก ถอน ด้วยเงินสด

สาขาธนาคารไร้เงินสดยังมีพนักงานอยู่

โดยพนักงานธนาคารที่ประจำสาขา จะเป็นผู้ให้คำแนะนำขั้นตอนในการสมัครบริการต่างๆ รวมถึงเป็นที่ปรึกษาด้านการเงินแก่ลูกค้าเพื่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม นอกจากนี้ ธนาคารยังปรับโฉมใหม่ ตกแต่งสาขาให้มีบรรยากาศเข้ากับกลุ่มลูกค้ายุคดิจิทัล โดยเน้นความเรียบหรู ทันสมัย

สาขาไร้เงินสดของธนาคารเกียรตินาคินภัทร

นายภัทรพงศ์ รักตะบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ประธานสายธุรกิจสินเชื่อรายย่อย และประธานสายเครือข่ายสาขา ธนาคารเกียรตินาคินภัทร กล่าวว่า ธนาคารเล็งเห็นถึงความสำคัญของการปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบันที่หันมาทำธุรกรรมการเงินผ่านช่องทางดิจิทัลกันมากขึ้น ธนาคารจึงเดินหน้าพัฒนาด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการในสาขา โดยทดลองปรับรูปแบบเป็นการให้บริการแบบไม่มีการใช้เงินสดด้วยการทำธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชัน KKP MOBILE แบบครบวงจร (ยกเว้นการให้บริการที่ต้องใช้เงินสด อย่างเช่นการฝาก ถอน ด้วยเงินสด)

สาเหตุที่เลือกสาขาเมืองไทยภัทร เพราะเป็นสาขาที่มีลูกค้าส่วนใหญ่เป็นลูกค้ากลุ่ม Gen Y และ Gen Z ที่มีพฤติกรรมการทำธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัลในสัดส่วนที่สูง

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

related