svasdssvasds

วาเลนไทน์ 2567 รวมที่เที่ยว กรุงเทพ พาสัตว์เลี้ยงไปด้วยได้

วาเลนไทน์ 2567 รวมที่เที่ยว กรุงเทพ พาสัตว์เลี้ยงไปด้วยได้

วาเลนไทน์ 2567 นี้ เที่ยวที่ไหนดีน้าา รวมที่เที่ยวกรุงเทพ ที่จะพาเจ้านายไปด้วยได้ ไปเที่ยวเล่นชิลๆ พักผ่อนหย่อนใจกันหน่อย เดินทางสะดวก มีกาแฟอาหารให้นั่งทานอร่อยๆ รวมไปถึงมุมถ่ายรูปเพียบ ที่สำคัญ ต้อนรับน้องหมาแมว Pet Friendly

เมื่อวันสำคัญในช่วงเทศกาลต่างๆ ใกล้มาถึง สิ่งที่น่าจะเป็นการผ่อนคลายอีกอย่างหนึ่งก็คือการไปท่องเที่ยว และในช่วงนี้ก็เริ่มใกล้วันแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์ นอกจากจะเป็นการแสดงความรักระหว่าง คู่รัก ครอบครัว และ เพื่อนแล้ว นอกจากนี้ยังมีเหล่าเจ้านายของเรา ที่อย่าลืมเอาเค้าไปด้วยน้า วันนี้Springจึงรวบรวมสถานที่ ที่เจ้านายไปกับเราด้วยได้ พร้อมกับมีอาหารอร่อยๆอีกมากมาย

อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ

สวนสาธารณะของย่านที่โดดเด่น เป็นเสมือนแลนมาร์คแห่งพื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองอีกแห่ง คืออุทยาน 100 ปี จุฬาฯ บนพื้นที่สีเขียวกว่า 29 ไร่ ที่เป็นพื้นที่สีเขียวที่เกิดขึ้นจากนโยบายการสร้างเมือง GREEN & CLEAN CITY โดยภายในแบ่งออกเป็น 5 โซนได้แก่ พื้นที่หน่วงน้ำแบบเปียก หรือบริเวณสระน้ำขนาดใหญ่ พื้นที่ชุ่มน้ำ สวนหลังคา สนามหญ้า และสวนน้ำฝน โดยแต่ละโซนนั้นน่าถ่ายรูปและบรรยากาศร่มรื่นเป็นอย่างมาก ที่สำคัญยังมีโซนที่พาน้องๆสัตว์เลี้ยงเข้าไปได้ด้วย แต่ต้องรักษาความสะอาด และอยู่ในสายจูง หากใครอยากไปหาที่เที่ยวชิลๆที่เป็นสวนสาธารณะพาเจ้านายเข้าไปได้ต้องห้ามพลาด

อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ

Ground Phlox

Ground Phlox คาเฟ่ฟิลธรรมชาติแคมป์ปิ้ง และ โดดเด่นเรื่องช็อคโกแลตเข้มมากเข้มน้อยก็สามารถสั่งได้ นอกจากนี้ยังเป็น Pet Friendlyซึ่งสามารถพาน้องหมาน้องแมวเข้าไปด้วยได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และร้านก็ตั้งอยู่ที่ ซอยเฉลิมพระเกียรติ 75 เขตประเวศ เปิดตั้งแต่ 10:00-18:00 น. กันเลยทีเดียว และร้านหยุดทุกๆวันจันทร์

Ground Phlox

วาเลนไทน์ 2567 รวมที่เที่ยว กรุงเทพ พาสัตว์เลี้ยงไปด้วยได้

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

เป็นห้างสรรพสินค้าที่เป็นมิตรกับเจ้านายของพวกเรามาก ๆ เพราะทางห้างอนุญาตให้นำน้อง ๆ เข้าไปได้ และมีเงื่อนไขว่าจะต้องมีสายจูงหรือมีรถเข็นตลอดเวลายกเว้นตอนอยู่ที่ Pet Zone และเจ้าของ 1 คนจะพาน้องมาได้สูงสุด 4 ตัว โดยมีรถเข็นคอยให้บริการฟรี ยืมได้ครั้งละ 4 ชั่วโมง เดินเล่นกันยาวไป นอกจากนี้ก็ยังมีโซนน่าไปอย่าง Dog Park ให้พวกเขาได้วิ่งเล่น ร้าน Pet Safari ที่มีสินค้าเพื่อเจ้าหมาและเจ้าแมวอย่างครบครันทั้งของกินของใช้ และยังมีบริการอาบน้ำตัดขนอีกด้วย พร้อมกับมีเครื่องดื่มและอาหารอย่างมากมายให้ลิ้มลอง

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

The Wood Land

คาเฟ่ที่เที่ยวสัตว์เลี้ยงเข้าได้ย่านอ่อนนุช เดินทางสะดวก ใครที่อยากหาสถานที่พักผ่อนย่อนใจแบบสงบ ๆ สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าได้ทั้งบริเวณอินดอร์และเอาต์ดอร์ สามารถพาน้อง ๆ ถ่ายรูปได้หลายมุม เหมาะกับสายถ่ายคอนเทนต์กับน้องหมาแมวสุด ๆ จะมากับเพื่อนหรือจะมากับสัตว์ก็ได้ดื่มด่ำบรรยากาศร่มรื่น 

ขอบคุณรูปภาพจากเพจ Facebook The Woodland

วาเลนไทน์ 2567 รวมที่เที่ยว กรุงเทพ พาสัตว์เลี้ยงไปด้วยได้

Pet Park สวนรถไฟ 

Pet Park สวนรถไฟ หรือสวนวชิรเบญจทัศ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่สามารถพาน้องหมา น้องแมว และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ไปเดินชมสวนสาธารณะด้วยกันได้ โดยจะมีพื้นที่สวนสำหรับสัตว์เลี้ยงประมาณ 2 ไร่ ซึ่งจะเปิดบริการทุกวัน เวลา 05.00-21.00 น. โดยผู้ที่นำสัตว์เลี้ยงต้องทำตามเงื่อนไข ลงทะเบียน และปฏิบัติตามข้อกำหนด

Pet Park สวนรถไฟ

Pet Park สวนรถไฟ 

นอกจากนี้ยังมีสถานที่ให้บริการ สามารถนำพาสัตว์เลี้ยงไปด้วย (Pet-Friendly) ได้อีกมากมายในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม เพื่อการไม่รบกวนผู้คน หรือนักท่องเที่ยวท่านอื่นๆ เจ้าของอาจจะต้องศึกษากฎ ระเบียบ และเงื่อนไขจากสถานที่นั้นๆ ก่อนเข้าใช้บริการ และปฏิบัติตามเพื่อความสะอาด สะดวกสบาย และความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related