svasdssvasds

โป่ง หินเหล็กไฟ ใส่แว่นตา XREAL ร้องเพลง-ดูหนัง เล่นเกมส์ ได้ในเวลาเดียวกัน

โป่ง หินเหล็กไฟ ใส่แว่นตา XREAL ร้องเพลง-ดูหนัง เล่นเกมส์ ได้ในเวลาเดียวกัน

โป่ง หินเหล็กไฟ ใส่แว่น XREAL แว่นกันแดดรุ่นใหม่ ที่มีจอข้างใน สามารถไว้ดูเนื้อเพลงได้ ดูหนังได้ และใช้เล่นเกมได้ด้วย งานนี้ การันตีได้เลยว่า พี่โป่งร้องกี่เพลงก็ไม่มีพลาดเนื้อ นี่คือตัวอย่าง เทคโนโลยีทำให้ชีวิตง่ายขึ้น!

แม้คอนเสิร์ต GRAMMY RS Hit100 vol2 จะจบไปเป็นเวลา 1 สัปดาห์แล้ว แต่ก็ยังมีประเด็นไวรัลที่เป็นที่พูดถึงอยู่ และล่าสุด พี่โป่ง #หินเหล็กไฟ ได้ออกมาเปิดเผยความลับอีกหนึ่งสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี เพราะที่จริงแล้ว เทคโนโลยีทำให้ชีวิตง่ายขึ้น!

สำหรับ ความลับนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นมา เพราะว่ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม อดีตดีเจชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งปัจจุบันผันตัวมาเปิดช่อง Youtube  ป๋าเต็ด  ไปขอดูแว่นตา พี่โป่ง หิน เหล็ก ไฟ หลังเวที GRAMMY RS Hit100 vol2  ซึ่งดูไปดูมามันคือแว่นกันแดดรุ่นใหม่ ที่มีจอข้างใน สามารถไว้ดูเนื้อเพลงได้ ดูหนังได้ และใช้เล่นเกมได้ด้วย  งานนี้ การันตีได้เลยว่า พี่โป่งร้องกี่เพลงก็ไม่มีพลาดเนื้อ

ส่วน แว่นตาสุดล้ำของพี่โป่ง เป็นแว่นตา XREALที่มีดีไซน์เหมือนแว่นกันแดด แต่ความจริงแล้ว มันเป็นแว่นที่ไฮเทค และเต็มไปด้วยเทคโนโลยี ที่สามารถดูหนัง เล่นเกมส์ ระหว่างเล่นคอนเสิร์ตได้ ถ้าจะทำ 

โดยในแว่นตาตัวนี้  มี AR หรือ เทคโนโลยีที่จะมอบประสบการณ์ดิจิทัลในโลกให้ใช้งานได้สะดวกสบายในโลกแห่งความเป็นจริง โดยแว่นตา Xreal ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานผ่านแอปหน้าจอขนาดใหญ่ เช่น บริการสตรีมมิ่งหรือเล่นเกม , แว่นตา AR ของ Xreal สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เครื่องเล่นเกม และอุปกรณ์อื่นๆ ได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถเปิดแอปและดูว่าพวกเขากำลังดูอะไรอยู่บนหน้าจอเสมือนจริง

โป่ง หินเหล็กไฟ ใส่แว่น XREAL  ร้องเพลง-ดูหนัง หรือ จะเล่นเกมส์ ในเวลาเดียวกันก็ได้ Credit ภาพ Xreal

โดย หากใครที่มองผ่านแว่นตา XREAL นั้น จะได้รับอรรถรสด้วยจอภาพขนาดเท่ากับดู TV ขนาด 201 นิ้ว

ต่อไปในอนาคต แว่น AR ในลักษณะนี้ จะเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่เป็นเทรนด์วิถีคนรุ่นใหม่

ที่มา Facebook  cnbc xreal.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

related