svasdssvasds

จากบุพเพสันนิวาส ๒ สู่ "Destiny Token" 1.5 ล้านบาท

จากบุพเพสันนิวาส ๒ สู่ "Destiny Token" 1.5 ล้านบาท

ใครเป็นแฟนคลับ พี่หมื่น กับ ออเจ้า เตรียมเงินรอได้เลยจ้า ถึงแม้หนังยังไม่ฉาย แต่เหรียญ Destiny Token มาแล้ว ได้ผลตอบแทนพื้นฐานที่ 2.99% ต่อปี รายละเอียดเป็นอย่างไรเฟรมจะเล่าให้ฟังค่ะ

Digital life วันนี้เฟรมขออัพเดทเรื่องราวของภาพยนต์เรื่อง บุพเพสันนิวาส ๒ กันสักหน่อยค่ะ

อย่างที่ทราบกันดีว่ากระแส “ออเจ้า” มันฟีเวอร์มากๆ แบบมากๆ จนค่ายหนัง GDH ก็เอามาต่อยอดทำเป็นภาพยนต์ แล้วคราวนี้จะเป็นภาพยนต์อย่างเดียวมันก็น้อยไป ก็เลยมีการเปิดเผยว่าจะมีการสร้าง Token ขึ้นมาเพื่อให้แฟนคลับสามารถสนับสนุนหนังอันเป็นที่รักได้ แถมยังพ่วงมาด้วยสิทธิพิเศษมากมาย

ส่วนใครที่อยากเป็นเจ้าของมาดูรายละเอียดล่าสุดที่ได้รับการเปิดเผยจากทาง บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสทเป็นผู้เสนอขาย Destiny Token กันก่อนเลยนะคะโดยเหรียญจะแบ่งประเภทออกเป็น 3 เหรียญด้วยกันคือ

1.I am Glad Token ราคา 5,559 บาท เปิดขายจำนวน 15,559  เหรียญ

2. I am Delighted Token ราคา 155,559 บาท เปิดขายจำนวน 459 เหรียญ

3.I am Happy Token ราคา 1,555,559 บาท เปิดขายจำนวน 69 เหรียญ

รวมทั้งหมด 16,087 เหรียญ มูลค่าระดมทุนรวมกว่า 265 ล้านบาท

โดยผู้ถือเหรียญจะต้องถือในระยะเวลาไม่เกิน 2 ปี และจะได้รับผลตอบแทนพื้นฐานที่ 2.99% ต่อปี  และยังมีผลตอบแทน ON TOP พิเศษเพิ่มอีก 2.01% ต่อปี ถ้าหนังทำเงินเกิน 1,000 ล้านบาท

 

แต่สิ่งที่จูงใจแฟนคลับนอกเหนือจากการลงทุนแล้วก็คือสิทธิพิเศษที่ผู้ครอบครองเหรียญจะได้รับ

เช่นคุณจะได้ดู บุพเพสันนิวาส ๒ รอบพิเศษก่อนใคร ได้รับของที่ระลึกจากภาพยนต์ และอันนี้แฟนคลับน่าจะกรี้ดเพราะชื่อของคุณจะไปปรากฏอยู่ใน End credits ของบุพเพสันนิวาส ๒ ในฐานะ Special Destiny Executive Producer เลยนะ ว้าวมาก ! แต่ก็ตามเลเวลของเหรียญนะคะ ใช่ว่าทุกเหรียญจะได้เหมือนกันซื้อมากก็ได้มากแหละค่ะ

ที่เฟรมนำมาเล่า ไม่มีได้มีส่วนชักจูงให้ทุกท่านมาลงทุนกันนะคะแต่เฟรมว่ามันน่าสนใจที่วงการภาพยนต์มีการหาทุนในรูปแบบใหม่ๆไม่ต้องอาศัยการขายสปอนเซอร์เพียงอย่างเดียว แล้วการดึงกลุ่มแฟนคลับมามีส่วนร่วมแบบนี้เป็นผลดีต่อผู้ผลิตมากๆ ทั้งได้เงินในการลงทุน แถมยังได้กลุ่มแฟนคลับที่จงรักภักดีไม่ใช่แค่กับผู้ผลิตนะ กับตัวนักแสดงเองก็มีผล เพราะถ้าสังเกตไปที่สิทธิประโยชน์ของเขานั้น  DESTINY TOKEN ไม่ได้จูงใจแค่นักลงทุน แต่ยังรวมไปถึงเหล่า แฟนคลับ อีกด้วย นี่อาจเป็นอีกหนึ่งหนทางชี้ทางสว่างให้กับค่ายหนังเล็กๆที่รอทำหนังคุณภาพออกมาก็เป็นได้ค่ะ

ใครสนใจก็เตรียมดาวน์โหลดและลงเบียนเปิดบัญชีกับทาง Kubix ไว้นะคะ แต่ต้องรออีกนิดเพราะทาง แอปพลิเคชัน Kubix โดยตัวแอปจะเปิดให้ดาวน์โหลดในช่วงเดือนมีนาคม 2565  

ส่วนเหรียญ DESTINY Token กำลังอยู่ในช่วงขออนุญาตจาก ก.ล.ต. อย่างเป็นทางการ เช่นกัน

ย้ำกันอีกที การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน

เพราะเทคโนโลยีไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่เป็นเรื่องที่อยู่ในชีวิตเรามาอัพเดทพร้อมกันกับเฟรมนะคะ