svasdssvasds

Aka-chan AC เว็บไซต์ วิเคราะห์ ใบหน้าลูกในอนาคต ด้วยระบบ AI

Aka-chan AC เว็บไซต์ วิเคราะห์ ใบหน้าลูกในอนาคต ด้วยระบบ AI

มีใครเคยคิดเล่นๆ มั้ยว่าในอนาคต ถ้าหากเรากับแฟน หรือ กับคนที่เราชอบ ได้แต่งงานมีลูกด้วยกัน ลูกของเราหน้าตาจะออกมาเป็นยังไง แต่ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องจินตนาการอีกต่อไป เมื่อเว็บไซต์ วิเคราะห์ใบหน้าลูกของเราในอนาคตอย่าง “Aka-chan AC” ซึ่งสามารถเล่นได้ฟรี

ซึ่งวิธีการนั้นง่ายมากเพียงใส่รูปใบหน้าของผู้หญิง และผู้ชายเข้าไป จากนั้นระบบ AI ก็จะวิเคราะห์ส่วนประกอบของใบหน้าจากรูปทั้ง 2 คน ให้ออกมาเป็นใบหน้าของเด็กซึ่งก็คือลูกของเราในอนาคตนั่นเอง

 

Aka-chan AC เป็นเว็บไซต์ของบริษัทญี่ปุ่น AC Works เปิดให้บริการวิเคราะห์ใบหน้าลูกในอนาคต ซึ่ง Aka-chan AC จะใช้ เทคโนโลยี AI ที่มีชื่อว่า StyleGAN ที่พัฒนามาจาก GAN-Generative Adversarial Networks หรือเครื่องมือสร้างภาพเสมือนจริงจากเทคนิค Deep Learning

Aka-chan AC เว็บไซต์ วิเคราะห์ ใบหน้าลูกในอนาคต ด้วยระบบ AI

ข่าวที่น่าสนใจ

Aka-chan AC จะวิเคราะห์จุดเด่นจากภาพของพ่อและแม่ ก่อนทำการสร้างรูปภาพเด็กทารก โดยประกอบขึ้นใหม่ จากผลการวิเคราะห์จุดเด่นในภาพต้นแบบ และนำเอาเทคโนโลยีที่ช่วยให้ระบบสามารถแยกแยะจุดเด่นบนใบหน้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยจะใช้เวลาในการวิเคราะห์สั้น ๆ เพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น

 

วิธีใช้งานเว็บไซต์วิเคราะห์ใบหน้าลูกในอนาคต  Aka-chan AC  ง่ายๆแค่2วิธี

1.เข้าไปที่หน้าเว็บ Aka-chan AC กดอัปโหลดไฟล์ภาพ ในช่องสี่เหลี่ยมสีส้ม ทางด้านซ้ายจะเป็นรูปของพ่อ ทางขวาจะป็นรูปของแม่ สำหรับใครที่เข้าเว็บมาเป็นภาษาญี่ปุ่น สามารถเปลี่ยนภาษาได้ที่มุมขวามือ

เว็บไซต์ วิเคราะห์ ใบหน้าลูกในอนาคต ด้วยระบบ AI

2. เราสามารถเลือกเองได้ด้วย ว่าอยากให้ลูกของเรา หน้าตาคล้ายพ่อหรือแม่มากกว่ากัน จากนั้นกดที่ Make a Baby จากนั้นรอ AI ประมวลผล ไม่เกิน1นาที เราจะได้เห็นรูปลูกของเราในอนาคต

ในการวิเคราะห์ ใบหน้าลูกในอนาคต สามารถเข้าเล่นได้ฟรี 2 ครั้งต่อวัน แต่ถ้าอยากเล่นมากกว่า2ครั้ง ก็สามารถสมัครบัญชีของเว็บไซต์ได้เลย สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งจะสามารถเล่นได้ 5ครั้งต่อวัน ภาพจะถูกบันทึก เป็นสกุล.JPG หรือ .PNG เท่านั้น และข้อมูลทั้งหมด จะถูกลบภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อเป็นการป้องกันข้อมูลรั่วไหล

 

ที่มาข้อมูล

https://baby-ac.com/jp