svasdssvasds

วันหยุดไปไหนดี กับ5แอปพลิเคชัน แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย

วันหยุดไปไหนดี กับ5แอปพลิเคชัน แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย

ในช่วงหยุดยาว ที่กำลังจะมาถึง ในเดือนหน้านี้ สำหรับใครหลายคน ที่คิดอยากเดินทางไปเที่ยว เพราะนี่คือสิ่งหนึ่ง ทำให้สบายใจและมีความสุข การเดินทางไปพักผ่อน ในสถานที่ใหม่ๆ ตามใจต้องการ เพื่อที่จะเติมพลังบวกให้ร่างกายและจิตใจของเรา แล้วกลับมาสู้กับอุปสรรคกันต่อ

วันนี้จึงอยากแนะนำแอปพลิเคชันดีๆ ที่ควรโหลดติดไว้ สำหรับใครที่อยากวางแพลนไปเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศ เลือกสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆที่เหมาะกับตัวเรา ทะเลหรือภูเขา  ซึ่งในแอปพลิเคชันเหล่านี้จะรวบรวมทั้ง รูปภาพสถานที่ต่างๆ ร้านอาหาร หรือที่พัก เพื่อให้เราประกอบการตัดสินใจ

ข่าวที่น่าสนใจ

 

Amazing Thailand

เป็นแอปพลิเคชัน ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท)  ที่จะช่วยค้นหาสถานที่ บอกวิธีการเดินทาง รวมถึงแนะนำที่พัก สถานที่เที่ยว กิจกรรม เทศกาล แหล่งชอปปิง อาหารไทยร้านไหนอร่อย และอื่นๆที่เป็นของขึ้นชื่อในที่นั้นๆ  โดยมีข้อมูลการติดต่อ แผนที่ หมายเลขโทรศัพท์ และการนำทาง เรียกได้ว่าสะดวกครบจบในแอปเดียว

5แอปพลิเคชัน แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย

 

NOSTRA

เป็นแอปพลิเคชัน แผนที่ประเทศไทย ที่แม่นยำ มีตำแหน่งสถานที่กว่า 1,300,000 จุด ทั่วประเทศ ซึ่งจะช่วยแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ชอปปิง เอทีเอ็ม ปั๊มน้ำมัน  ได้ทั่วไทย และยังช่วยค้นหาสถานที่ เส้นทางการเดินทาง สามารถเก็บสถานที่สนใจไว้เป็น ที่ประจำ และสามารถแชร์ตำแหน่งสถานที่ของให้เพื่อนได้

5แอปพลิเคชัน แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย

 

AroundMe

แอปพลิเคชัน ที่คอยบอกสถานที่ ที่อยู่รอบ ๆตัวเรา แอปพลิเคชันจะมีการแบ่งเป็นหมดชันเจน เช่น ร้านอาหาร คาเฟ่  ธนาคาร ปั้มน้ำมัน โรงพยาบาล และอื่นๆอีกมากมาย  พร้อมบอก ระยะและเวลาในการเดินทางที่จะไปถึง AroundMe สามารถ แชร์ข้อมูลผ่าน Facebook และ Twitter ให้เพื่อนรู้และตามมาได้อีกด้วย ซึ่งแอปพลิเคชันนี้สามารถใช้ได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

5แอปพลิเคชัน แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย

 

Packpoint

แอปพลิเคชัน สำหรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ ใช้งานง่าย โดยแอปพลิเคชัน จะให้เราเลือกปลายทาง วันที่ ระยะเวลาในการเที่ยว แอปพลิเคชันก็จะคำนวนและรวบรวมข้อมูล และเช็คสภาพอากาศของวันนั้นๆ และจะแนะนำของที่จำเป็นสำหรับทริปนั้นอีกด้วย

5แอปพลิเคชัน แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย

 

Wongnai

แอปพลิเคชัน ที่เหมาะมาก สำหรับคนที่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี แอปพลิเคชันนี้จะแนะนำ ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมที่พักต่างๆ ทั่วไทย พร้อมรีวิว ให้เราประกอบการตัดสินใจ

5แอปพลิเคชัน แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย

 

การได้ออกเดินทางในสิ่งที่เราต้องการ  สัมผัสธรรมชาติ หรือ ไปหาสถานที่ใหม่ๆ ที่เราไม่เคยไป เพื่อเพิ่มพลังงานในการใช้ชีวิต และกลับมามีแรงสู้ในการทำงานในวันต่อไป หวังว่าแอปพลิเคชันเหล่านี้จะทำให้ทริปของคุณ สนุกสนาน ประทับใจ และมีความสุข