svasdssvasds

Zipmex Thailand ล่าสุด กำลังแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน มีแววขายบริษัทได้แล้ว

Zipmex Thailand ล่าสุด กำลังแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน มีแววขายบริษัทได้แล้ว

สถานการณ์ล่าสุดของ Zipmex Thailand แพลตฟอร์ม Exchange แลกเปลี่ยนเงินคริปโทชื่อดัง ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ยังคงอัปเดตอย่างต่อเนื่อง เนื่องด้วยเหตุการณ์อันร้อนแรงที่คนหมดความเชื่อมั่นและหวั่นกลัวในสถานการณ์นี้

ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล จาก Zipmex Thailand ได้ออกมาอธิบายสถานการณ์ว่าทำไมจึงต้องระงับชำระเงินบาทและคริปโทฯในวันที่ 20 กรกฎาคม โดยให้เหตุผลว่า ‘ทางบริษัทมีการติดตามสถานการณ์มาโดยตลอด

เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 17 มีการประกาศระงับการถอนของ Babel Finance และทาง Zipmex Global ก็ได้ติดต่อสำนักกฎหมาย และพูดคุยกับ Babel Finance เพื่อเรียกร้องสินทรัพย์กลับคืนให้เร็วที่สุด และพูดคุยเพื่อทำแผนการจ่ายเงินคืน

ประเด็นที่ 1 : ด้วยสถานการณ์การตกลงระหว่าง Zipmex กับ Babel Finance ที่เป็นเชิงลบ ทำให้ Zipmex ต้องประกาศปิดการถอนเงินบาทและคริแโทฯเกิดขึ้นในวันที่ 20 กรกฎาคมทันที และแจ้ง ก.ล.ต. โดยด่วน

ประเด็นที่ 2 : ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ขออภัยและต้องแก้ไขข้อมูลในการแถลงการณ์ครั้งก่อน ที่ว่า ‘Zipmex Thailand จะทำการฟ้อง Zipmex Global’ นั้นไม่ใช่แผนที่จะทำ แต่ทาง Zipmex Thailand จะร่วมกับ Zipmex Global ในการฟ้องร้อง Babel Finance รวมถึงจะรวบรวมลูกค้าที่เสียหายทั้งหมดเพื่อทำการฟ้องแบบกลุ่ม

ประเด็นที่ 3 : ในฝั่งของ Celsius ความเสียหายเกิดขึ้น 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ดร.เอกลาภ ได้แจงว่าเป็นมูลค่าที่ทางบริษัทสามารถรับผิดชอบและชดใช้ค่าเสียหายได้ แต่ก็จะดำเนินการฟ้องร้องกับ Celsius เช่นกัน

ประเด็นที่ 4 : ดร.เอกลาภ ได้ชี้แจงชัดเจนว่า ได้ร่วมมือกับทางก.ล.ต. และพร้อมจะตอบทุกคำถามทุกข้อสงสัยของ ก.ล.ต. อย่างโปร่งใส

ประเด็นที่ 5 : อัปเดตล่าสุดมีนักลงทุนหลายรายสนใจในธุรกิจ Zipmex Thailand และสนใจที่จะซื้อบริษัท ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการร่างสัญญา และหากสำเร็จจะนำเงินในส่วนนั้นมารับผิดชอบและชดใช้ให้ลูกค้าของ Zipmex

อย่างไรก็ตามทาง Zipmex ดร.เอกลาภ ยังคงเน้นย้ำเรื่องความรับผิดชอบ และยังคงติดตามการฟ้องร้องอย่างใกล้ชิดและได้ให้ความมั่นใจกับลูกค้า Zipmex Thailand ว่าจะรับผิดชอบและทำทุกวิถีทางให้ได้เงินคืนมาอย่างเร็วที่สุด

related