svasdssvasds

'เราไม่ทิ้งกัน' วันนี้โอนเงินให้อีกครั้ง 15.1 ล้านราย งวดสุดท้ายของการเยียวยาแล้ว!

'เราไม่ทิ้งกัน' วันนี้โอนเงินให้อีกครั้ง 15.1 ล้านราย งวดสุดท้ายของการเยียวยาแล้ว!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

มาตรการช่วยเหลือ เยียวยา 5,000 บาท เราไม่ทิ้งกัน เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายที่วันนี้ จะทำการโอนเงินงวดสุดท้ายให้แก้ผู้ได้รับสิทธิ์เยียวยาจำนวน 15.1 ล้านราย และยังสามารถเข้าไปตรวจสอบข้อมูลการได้รับโอนเงินได้ที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เช่นเคย ถือเป็นงวดสุดท้ายสำหรับกลุ่มผู้ได้รับสิทธิ์ ในขณะที่กระทรวงการคลังแจ้งว่า หลังผ่านพ้นวันนี้ไปแล้ว ผู้ร้องทุกข์อีกราว 1 ล้านรายที่ต่อคิวอยู่ เจ้าหน้าที่กระทรวงการคลังจะตรวจสอบเรื่องราวร้องทุกข์ต่อเนื่อง

 

'www.เราไม่ทิ้งกัน.com' จ่ายงวดที่ 3 แล้วจะได้เงินวันไหนเช็คได้ที่นี่

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวว่า รัฐบางได้ออกโครงการเยียวยาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เราไม่ทิ้งกัน ที่มีการให้เงินเยียวยา 5,000 บาท แก่อาชีพอิสระ 15.1 ล้านคน เกษตรกร 10 ล้านคน และเงินชดเชยสำหรับผู้ประกันตน ประกันสังคมอีก จากนี้ไปจะเป็นเรื่องของการฟื้นฟู โดย นายอุตตม เสาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังนั้นได้เดินหน้าโครงการก้าวต่อไป เราไม่ทิ้งกัน เพื่อกระจายความช่วยเหลือทั่วประเทศ

 

'ธนกร' เผย 'อุตตม' ไม่สนปัญหาการเมือง เดินหน้า 'เราไม่ทิ้งกัน' เต็มสูบ

 

ทั้งนี้วันที่ 18 มิ.ย. นี้จะมีการไปร่วมงานโครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานรากเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนของกองทุนหมู่บ้าน และชุมชนเมือง ที่จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งครั้งนี้ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาเป็นประธานด้วย โดยมี นายรักพงษ์ เซ่งเจริญ ผู้อำนวยการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองเป็นผู้ให้การต้อนรับ

 

ธนกร ป้อง อุตตม ไม่เข้าประชุมพรรค ติดประชุมเยียวยากลุ่มเปราะบาง

related