svasdssvasds

‘ฮาร์เบอร์แลนด์’สนามเด็กเล่นในร่มตอบโจทย์คนกรุงช้อปปิ้งเชื่อมเดอะมอลล์

‘ฮาร์เบอร์แลนด์’สนามเด็กเล่นในร่มตอบโจทย์คนกรุงช้อปปิ้งเชื่อมเดอะมอลล์

ชีวิตคนเมืองหลวงก็จะเห็นแต่ภาพตึกราม บ้านช่อง วันๆ เผชิญกับรถติด ทำงาน กลับบ้าน เป็นวงจรชีวิต นาน ๆ ที่จะมีเวลาให้ครอบครัว ให้ลูก ๆ วันนี้จะพาไปรู้จัก‘ฮาร์เบอร์แลนด์’สนามเด็กเล่นในร่มตอบโจทย์คนกรุงเทพที่จะสามารถช้อปปิ้งเชื่อมเดอะมอลล์ได้ เรียกได้วันไม่ต้องพาครอบครัวไปเที่ยวไหนไกลก็สามารถมีความสุขได้ในเมืองหลวง

วิถีชีวิตของคนเมืองหลวงก็จะวน ๆ อยู่กับเรื่องเดิม ๆ ตื่นเช้าขึ้นมาก็อาบน้ำแต่งตัวไปทำงาน วันๆ วุ่นวายอยู่กับการกับงาน บางคนมีความสุขในการทำงาน บางคนมีความทุกข์ บางคนทุกข์บ้างสุขบ้างปะปนกันไป พอทำงาน เสร็จก็จะกลับบ้านฝ่ารถติด บางคนโหนรถเมล์ ต่อรถลงเรือมาทำงานแสนจะลำบาก โอ๊ยคิดแล้วท้อแท้กว่าจะได้เงินมาในแต่ละบาท กลับถึงบ้านค่ำมืดก็ไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัว

เวลามีวันหยุดทีคนส่วนใหญ่ก็จะพาลูก ๆ ครอบครัว ไปหาอะไรรอร่อย ๆบประทาน หาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจให้ครอบครัว โดยเฉพาะสถานที่ที่ลูก ๆ สามารถเล่นได้อย่างสนุกสนาน พอได้เห็นลูก ๆ มีความสุขในวันหยุด หรือวันว่าง ๆที่พ่อแม่ผู้ปกครองมีเวลาให้ก็อุ่นใจมาก ๆ แต่ในกรุงเทพฯก็มีสถานที่ให้เด็กได้เล่นไม่มากหนัก โดยเฉพาะสถานที่ที่จะทำให้ผู้ปกครองได้กิน ดื่ม ช้อปปิ้ง ได้ด้วย

วันนี้ “สปริง” จะพามารู้จักกับสนามเด็กเล่นในร่มแห่งใหม่ ‘ฮาร์เบอร์แลนด์’ สนามเด็กเล่นในร่มสุดอลังการ ซึ่งประเดิมสาขาแรกในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่ ชั้น 6 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ภายใต้คอนเซ็ปต์  Lost World แห่งเดียวในประเทศไทย และครั้งแรกของ ฮาร์เบอร์แลนด์ กรุ๊ป มาพร้อมกับการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับบัตรสมาชิกพาร์ทเนอร์ โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะบัตรสมาชิก M Card เท่านั้น พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้

‘ฮาร์เบอร์แลนด์’สนามเด็กเล่นในร่มตอบโจทย์คนกรุงช้อปปิ้งเชื่อมเดอะมอลล์

โดย คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ให้ข้อมูลว่า หลังจากที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ปรับโฉมต่าง ๆมากมายเพื่อให้ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัวตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง สะดวกสบายครบทุกโหมดไลฟ์สไตล์ทั้ง ช้อป กิน เล่น เที่ยว ให้ได้ทำกิจกรรมร่วมกันในห้างสรรพสินค้าได้อย่างคุ้มค่า ตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงกลุ่มคนสูงอายุ ให้ความรู้สึกเสมือนเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน เป็นบ้านหลังที่ 2 ของทุกเจนเนอเรชั่น

ล่าสุดเดอะมอลล์ กรุ๊ป เสริมทัพความยิ่งใหญ่ จับมือพันธมิตร ฮาร์เบอร์แลนด์ กรุ๊ป เปิดตัวแม็กเน็ตใหม่ ฮาร์เบอร์แลนด์ สนามเด็กเล่นในร่มแห่งใหม่สุดอลังการ ประเดิมสาขาแรกในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Lost World แห่งเดียวในประเทศไทย เพื่อผลักดันให้เป็นหนึ่งในเดสติเนชั่นไฮไลท์ของคนย่านงามวงศ์วาน  ให้ได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ความสนุกเหนือระดับ พร้อมทั้งตอกย้ำความเป็นศูนย์รวม “เอ็ดดูเทนเม้นท์” แบบครบวงจร

‘ฮาร์เบอร์แลนด์’สนามเด็กเล่นในร่มตอบโจทย์คนกรุงช้อปปิ้งเชื่อมเดอะมอลล์

ขณะที่คุณปราการ นกหงส์ กรรมการผู้จัดการ ฮาร์เบอร์แลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า ฮาร์เบอร์แลนด์เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วานบนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตรเป็นสนามเด็กเล่นในร่มภายใต้คอนเซ็ปต์ Lost World แห่งเดียวในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มครอบครัวในพื้นที่นนทบุรี และ กรุงเทพมหานคร โดยด้านในจะแบ่งเป็นโซนเครื่องเล่นและโซนร้านอาหาร โดยเด็ก ๆ จะได้สัมผัสความสนุกกับเครื่องเล่นเสริมสร้างพัฒนาการที่หลากหลาย โดยแบ่งเป็น 4 โซนไฮไลท์ และเป็นสาขาแรกที่มีห้องเรียน Online เด็ก ๆที่มาเล่นสามารถเรียน Online ได้ หรือหากผู้ปกครองต้องการความเป็นส่วนตัวก็สามารถใช้ห้องนี้นั่งคุยงานได้ด้วย

‘ฮาร์เบอร์แลนด์’สนามเด็กเล่นในร่มตอบโจทย์คนกรุงช้อปปิ้งเชื่อมเดอะมอลล์

อย่างไรก็ตามฮาร์เบอร์แลนด์ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด คุณภาพ มาตรฐานความปลอดภัย โดยใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลกจากยุโรป พร้อมทีมติดตั้งเครื่องเล่นมืออาชีพ จากบริษัทชั้นนำของโลก โดยจะมีการตรวจสอบคุณภาพเครื่องเล่นทุกชิ้นอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าทุกตารางนิ้วในฮาร์เบอร์แลนด์ได้มาตรฐาน ทั้งเรื่องความสะอาด และความปลอดภัย ก่อนการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

‘ฮาร์เบอร์แลนด์’สนามเด็กเล่นในร่มตอบโจทย์คนกรุงช้อปปิ้งเชื่อมเดอะมอลล์

เรียกได้ว่าเป็นสถานที่เล่นใหม่ของน้อง ๆ หนู ๆให้มาสนุกสนานพบปะเพื่อนฝูงได้เลยในวันหยุด หรือหลังเลิกเรียน ที่สำคัญพ่อแม่ผู้ปกครองก็สามารถมาช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร เครื่องดื่ม หรือทำธุรกรรมทางการเงิน หรืออื่น ๆได้ด้วย ดังนั้นใครที่อยากไปลองก็สามารถพาลูกหลาน ครอบครัวไปใช้บริการได้ ครบจบที่เดอะมอลล์ !

related