svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] ถึงเวลาก็ต้องถอย! พี่ฉอดเมินคนมองโดนแขวนพ้นเอไทม์ ยังทำงานให้GMM

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] ถึงเวลาก็ต้องถอย! พี่ฉอดเมินคนมองโดนแขวนพ้นเอไทม์ ยังทำงานให้GMM

ฉอด สายทิพย์ ชี้แจงการขยับตำแหน่งเป็นรองประธานช่อง GMM25 เพื่อลุยงานผลิตคอนเท้นท์สู่แพตฟอร์มต่างๆ มากขึ้น ไม่ซีเรียสคนมองโดนแขวน ของให้งานเป็นตัวพิสูจน์

เป็นข่าวร้อนของวงการสื่อในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อ GMM สั่งปลด ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ออกจากตำแหน่งกุมบังเหียน ช่อง GMM 25 และ เอไทม์ มีเดีย จนมีกระแสถามว่าเกิดจากสาเหตุใด

 

ในเรื่องนี้  พี่ฉอด ได้ออกมาเปิดใจในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ของ GMM 25 ว่ามีการปรับโครงสร้างหลังมีผู้ถือหุ้นใหม่เข้ามา โดยหลัง ๆ ใช้เวลาในการบริหารงานโอเปอร์เรชั่นมาก ให้ความสำคัญเรื่องของคอนเทนท์ไปสู่แพลตฟอร์มต่าง  ๆไม่อยากให้คิดเรื่องตำแหน่ง  ตอนนี้จะมาลุยคอนเทนท์ คงจะมีการสร้างบริษัทใหม่ขึ้นมา โดยตำแหน่งตอนนี้คือ รองประธานบริหาร จะเป็นรองคุณไพบูลย์ จะดูแลส่วนนโยบายมากขึ้น และต้องพัฒนาคอนเทนท์ ทั้งละคร รายการต่างๆ  ให้มากขึ้น อีกอย่างก็คงถึงแก่เวลาที่จะถอยออกมาสักที น้องๆ ทีมงานจะได้เติบโต

 

ส่วนตัวมองว่าตำแหน่งจะโดนแขวนหรือไม่ ให้มาดูที่ผลงานดีกว่า ซึ่งละครต่างๆ  ก็จะดูไปถึงสิ้นปี ทั้งนี้การนั่งมในตำแหน่งหัวเรือใหญ่เอไทม์มากว่า 20ปี มองว่า จริงๆ แล้วไม่มีอะไรที่เป็นของเรา ผูกติดยึดติดตลอดชีวิต  เป็นคนสร้างเอไทม์มา คนก็ต้องรู้เป็นคนเริ่มต้นมา การจะทำงานต่อไปมันจะตายเหรอ มันก็ต้องมีคนรับช่วงต่ออยู่แล้ว

 

ส่วนปัญหาเรตติ้งของ GMM25 นั้นมีมาตลอดอยู่แล้ว เป็นช่องเล็ก วิธีการลงทุน เลือกกลุ่มเป้าหมาย  เรตติ้งอาจไม่ดีมากนัก แต่เป็นช่องที่สร้างกระแสมาโดยตลอด ต้องขอยืนยันว่ากลุ่ม สิริวัฒนภักดี ที่เข้ามานั้นไม่ได้สร้างแรงกดดันใดๆ ทั้งสิ้น ทางกลุ่ม GMM ไม่ได้มีการขายหุ้นออกไปยังคงสัดส่วน 50:50

related