svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] คิดถึงลูก! ปิ่นแจงเจป่วยซึมเศร้าไม่มีอะไรน่าห่วง แย้มเจ้านายมีซิงเกิ้ลใหม่

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] คิดถึงลูก! ปิ่นแจงเจป่วยซึมเศร้าไม่มีอะไรน่าห่วง แย้มเจ้านายมีซิงเกิ้ลใหม่

ปิ่น เก็จมณี เผย น้องเจ้านาย เตรียมกลับไทยทำงานยาว 3 สัปดาห์ ทั้งโฆษณาและซิงเกิ้ลใหม่ ส่วนกรณี เจ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เป็นช่วง 3ปีที่ผ่านมาลูกไปอยู่เมืองนอกพร้อมกัน ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ขึ้นรับรางวัลแทนลูกชาย  น้องเจ้านาย ที่พาเพลงคนละชั้น คว้างรางวัลของเอ็มไทย คุณแม่ปิ่น เก็จมณี ก็ขออัพเดทเรื่องของลูกชายสุดหล่อ และ สามี อย่างเจ เจตริน ว่า  อีกไม่กี่วันน้องเจ้านายก็จะเดินทางกลับมาที่ไทย ตอนนี้นี้มีงานถ่ายโฆษณารออยู่ พร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ ที่จะปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกัน  ซึ่งกลับมารอบนี้จะอยู่ไทยถึง 3 อาทิตย์

ส่วนกรณีที่ตัวเองให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า เจ เป็นโรคซึมเศร้านั้น เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว 2-3 ปี ได้ ตั้งแต่ตอนที่ เจ้านาย กับ เจ้าขุนไปอยู่เมืองนอกปีแรก โดยเจมีอาการไม่มีความสนุกเลย ไม่ว่าจะทำอะไร บางครั้งนั่งอยู่ก็ร้องไห้ สาเหตุมาจาการที่ลูกไปอยู่เมืองนอกพร้อม กันถึงสองคน ซึ่งได้ไปหาหมอ แล้วหมอ ก็ให้คำแนะนำในการเปลี่ยนวิธีคิด แต่ยังไม่ดีขึ้น ต่อมาหมอจึงให้ยา เพื่อรักษาอาการ โดยเจมีอาการดังกล่าวอยู่ถึง 3 สัปดาห์ ต้องดูแลใกล้ชิด มากขึ้นในตอนนั้น แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ตอนนี้จะมีอาการบ้างในตอนที่ลูกกลับไปเรียน

related