svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] เรือไม่แตก ! ณเดชน์หยอดหวานยังไงก็รักญาญ่า ไม่มีมือที่3แทรก

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] เรือไม่แตก ! ณเดชน์หยอดหวานยังไงก็รักญาญ่า ไม่มีมือที่3แทรก

ณเดชน์ ควง ญาญ่า ออกงานแจงทุกประเด็นข่าวร้อน ยันไม่มีหนุ่มมือที่ 3 แทรกความสัมพันธ์ พร้อม ก่อนจะยืนยันความสัมพันธ์อีกครั้งว่า ก็รักเขาหละครับ !!!

ควงคู่กันมาออกงานอีเว้นท์ครั้งแรกหลังเจอมรสุมข่าวความสัมพันธ์ห่างเหิน รวมถึงเรื่องมือที่ 3 ที่เข้า สั่นคลอนเรือกัลยาณมิตร  ณเดชน์ และ ญาญ่า ก็ต้องขอแจงทุกเรื่องพร้อมหน้ากันเป็นครั้งแรก โดยหนุ่มฮอต ณเดชน์ ยังขอยันความสัมพันธ์ ญาญ่ายังเหมือนเดิม

ด้านฝ่ายหญิง เองก็ยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกับไฮโซพอชไม่เคยเจอ ไม่เคยรู้จัก และไม่เคยพูดคุยกันมาก่อน เจอข่าวแบบนี้มาเยอะมาก แต่คราวนี้แอบรำคาญนิดนึง ไม่อยากพูดว่าเขามาเกาะกระแสเพื่อหวังดัง ไม่ใส่ใจในเรื่องนี้ เพราะตนเองรู้อยู่แล้วว่าอะไรคือ ความจริง ส่วนเรื่องที่ผู้ชายคนนั้นออกมาพูดว่า ถ้าเลิกกันจริงจะขอดูแลญาญ่าเองนั้น สาวญาญ่า ก็บอกออกมาทันทีว่า หนูดูแลตัวเองได้ค่ะ

ขณะที่ ณเดชน์ เองก็ขอไม่คอมเมนต์ในเรื่องนี้ เพราะตนเองรู้จักญาญ่าดีอยู่แล้วมั่นใจในตัวญาญ่าว่าไม่มีอะไรแน่นอน เข้าใจว่าปัญหาในวงการเป็นเรื่องที่ต้องเจอต้องเผชิญอยู่แล้ว ญาญ่าเองก็เข้าใจเพราะเจอปัญหา แบบนี้มาเยอะมากไม่แปลกที่คนจะโยงไปโยงมา พร้อมยืนยันชัดเจนว่าความรักของทั้งคู่ยังคงดีอยู่  เผยความสัมพันธ์แข็งแรงดี

 

ส่วนเรื่องข่าวญาญ่ากับนิชคุณนั้น สาวญาญ่า ก็บอกว่าตนเองทำงานกับใครก็เป็นข่าวกับคนนั้นเป็นเรื่องปกติ พี่คุณน่ารักกับทุกคนในกองอยู่แล้วไม่ได้มาจีบแน่นอน

ส่วนเรื่องที่แม่แก้วลงรูป 4 คนนั้นไม่ได้เป็นความกระชับความสัมพันธ์ กันแต่อย่างใด มีโอกาสแม่ก็ลงตามปกติส่วนเป็นเรื่องการกระชับความสัมพันธ์ หรือไม่นั้นก็แล้วแต่คนจะตีความ

 

ส่วนเรื่องข้อความที่แม่แก้วโพสต์ นั้นณเดชน์เผยว่า ได้คุยกับทางแม่แก้วแล้ว แม่ก็หมายความอย่างที่แม่ได้บอกกันไปแล้ว ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ในอนาคตของคนทั้งคู่นั้น ณเดชน์ ก็บอกว่า “เราเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกันสุดท้ายแล้วจะจบยังไงความเป็นเพื่อนหรือความรู้สึกดีดีมันไม่มีทางจางหายแน่นอน พร้อมยืนยันปิดท้ายแบบชัดๆว่า แต่มันคงไม่มีวันนั้นหรอกครับ”

 

ก่อนจะยืนยันความสัมพันธ์อีกครั้งว่า ก็รักเขาหละครับ !!! ทำเอาสาวญาญ่าเขินม้วนเก็บอาการไม่อยู่กันเลยทีเดียว ก่อนที่จะบอกว่า “ไม่ว่ายังไงคนคนนี้ก็จะยังเป็นคนสำคัญที่สุดสำหรับหนูอยู่แล้วค่ะ”

 

เป็นอันว่า แฟนๆNY มั่นใจได้แน่นอนว่าเรือไม่แตกแล้ว ร่วมกันกำไม้พายกันต่อไปจ้า

related