svasdssvasds

"โป๊ป" ไม่คิดแข่งเรตติ้ง "นาคี" โยน "เบลล่า" นำรำแก้บน

"โป๊ป" ไม่คิดแข่งเรตติ้ง "นาคี"  โยน "เบลล่า" นำรำแก้บน

โป๊ป ธนวรรธน์ ดีใจบุพเพฯ เรตติ้งดี ยันไม่คิดแข่ง นาคี เพราะอยู่ช่องเดียวกัน หวังเรตติ้งสูงขึ้นอีกใน 4 ตอนที่เหลือ ก่อนเตรียมร่วมงานรำแก้บนอาทิตย์นี้

นาทีนี้คงไม่มีใครฮอตเกินพี่ขุน โป๊ป ธนวรรธน์ จากละครดังแห่งปีบุพเพสันนิวาส อีกแล้ว ที่ล่าสุดเรตติ้งดีสร้างสถิติชนะตอนของนาคีไปเป็นที่เรียบร้อย ด้านพระเอกของเรื่องอย่างโป๊ป ธนวรรธน์ก็ได้เผยว่า ดีใจที่เรตติ้งละครดีเกินคาดแม้ยังไม่ใช่ตอนจบ ไม่คิดแข่งนาคีเพราะเป็นละครช่องเดียวกัน หวังเรตติ้งสูงขึ้นอีกใน 4 ตอนที่เหลือ ยังไม่ทราบว่า 3 ตอนพิเศษ จะเป็นแบบไหน แต่มีการถ่ายทำเพิ่มนิดหน่อยบวกกับการตัดต่อใหม่ เพื่อเป็นซีนพิเศษให้คนดู ตอนนี้มีคนชมว่าการแสดงดีขึ้น นั้นโป๊ปก็บอกว่าตนเองตั้งใจทำเต็มที่ทุกเรื่องทุกบทบาท ไม่กดดันที่มีคนคาดหวังในการแสดง ยังคงตั้งใจทำงานและรักษามาตรฐานไว้เรื่อยๆ ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าเหมาะกับบทย้อนยุคนั้น โป๊ปมองว่าอาจจะเป็นบทที่คนดู ดูแล้วชอบ แต่ตนเองก็เล่นได้หมด แต่ถ้าถามแล้วส่วนตัวไม่ชอบแนวพีเรียดชอบแบบปัจจุบันมากกว่า แต่ก็ไม่กลัวว่าหากรับบทตัวละครปัจจุบันแล้วคนจะไม่อิน แต่อาจมีเสียใจนิดหน่อยถ้าเกิดขึ้นจริง ไม่กดดันหากอนาคตสำหรับละครเรื่องต่อไปหลังกระแส บุพเพฯ ดีมาก

ส่วนที่เวลาไปอออกอีเว้นแล้วขอมาเดินทักทายแฟนคลับนั้นโป๊ปบอกว่าตนเองอยากทำอยู่แล้ว เพราะอยากไปขอบคุณแฟนคลับที่มารอพบ โดยตนเองทำแบบนี้มานานแล้วแต่เมื่อก่อนแฟนคลับยังไม่เยอะเท่านี้

ส่วนเรื่องที่มีเวทีแฟชั่นงานนึงแอบอ้างชื่อโป๊ป ไปขายแพคเกจนั้นโป๊ปก็บอกว่าตนเองไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลยที่รับงานมานั้นรู้แค่เป็นงานเดินแบบส่วนเรื่องเก็บเงินก็รู้มาคร่าวๆ  ทุกวันนี้รับก็รับงานแบบระมัดระวังมากอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องที่มี ค่ายมือถือทุ่มเงินเพื่อดึงโป๊ปมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แทนน้องร่วมค่ายอย่างณเดชน์นั้นโป๊ปก็เผยว่า มีค่ายมือถือตติดต่อมาจริง ตอนนี้ก็อยู่ระหว่างการคุยรายละเอียดไปกว่า 90% แล้ว ยืนยันไม่มีปัญหากับเพื่อนร่วมค่ายแน่นอนตัวเองก็ทำงานปกติ

ด้านเรื่องการรำแก้บนของทีมงานกองละคร บุพเพฯ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้นั้น โป๊ปบอกว่าตัวเองจะไปร่วมงานเฉยๆไม่ได้ร่วมรำเพราะรำไม่เป็น

related