svasdssvasds

ภูมิใจมาก! "เปิ้ล ภารดี" ดีใจที่วันนี้สามี ยอมทำสิ่งนี้เพื่อตัวเอง!

ภูมิใจมาก! "เปิ้ล ภารดี" ดีใจที่วันนี้สามี ยอมทำสิ่งนี้เพื่อตัวเอง!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นับเป็นเรื่องราวสุดภาคภูมิใจของ เปิ้ล ภารดี ที่มีต่อสามีสุดที่รัก อย่าง หนุ่มนิว เชื้อชาติ ถึงกับต้องเขียนโพสต์ความประทับใจนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ในวันครบรอบแต่งงาน 4 ปี เนื่องจากหนุ่มนิว เชื้อชาติ ยอมทำเพื่อตัวเค้าเองและครอบครัว  ด้วยการ “เลิกดื่มตลอดชีวิต” ถือเป็นตัวอย่างที่น่าเอาไปเป็นแบบอย่างจริงๆ

โดย เปิ้ล ภารดี ระบุข้อความว่า วันนี้เมื่อ4ปีที่แล้วเราแต่งงานกับผู้ชายคนนึง

... ผู้ชายคนที่มักจะนึกถึงคนอื่นก่อนเสมอนึกถึงตัวเอง ...ผู้ชายคนนี้ที่มักทำให้คนรอบข้างมีเสียงหัวเราะแต่มักเก็บความเครียดไว้คนเดียว ....ผู้ชายคนที่ชอบทำกับข้าวให้ทุกคนทานแต่ตัวเองไม่รู้จะทานอะไร

....ผู้ชายที่ชอบทำทุกๆอย่างเพื่อทุกคน แต่ไม่ค่อยทำอะไรเพื่อตัวเอง ....ผู้ชายที่ยอมเสียสละทุกอย่างได้เพื่อครอบครัว ..... ‘’’’’แต่วันนี้มีอย่างนึงที่เค้ายอมทำเพื่อตัวเค้าเองและครอบครัว “คือเลิกดื่มตลอดชีวิต”........ ...ขอบคุณพ่อมากๆนะคะที่รักและให้เกียรติเค้าและดูแลเค้า ครอบครัวและคนรอบข้างเค้าอย่างดีมากๆมาตลอดไม่เคยเปลี่ยน

ขอบคุณฟ้าที่ลิขิตให้เราได้มาเจอกันและรักกัน

ขอบคุณที่จับมือกันอย่างแน่นในทุกๆวันและทุกสถานการณ์

แม่รักพ่อมากๆนะคะ ขอให้เราอยู่กันแบบนี้ รักกันแบบนี้ ดูแลกันแบบไปอีกนานแสนนานและตลอดไปค่ะ

#newplepordee #plenewwedding #241014

 

ภูมิใจมาก! "เปิ้ล ภารดี" ดีใจที่วันนี้สามี ยอมทำสิ่งนี้เพื่อตัวเอง! ภูมิใจมาก! "เปิ้ล ภารดี" ดีใจที่วันนี้สามี ยอมทำสิ่งนี้เพื่อตัวเอง! ภูมิใจมาก! "เปิ้ล ภารดี" ดีใจที่วันนี้สามี ยอมทำสิ่งนี้เพื่อตัวเอง!

related