svasdssvasds

คนโฟกัส "ปู่ไพวงษ์" พิมพ์อักษรตัว "M" คอมเมนต์กลางไอจี "แอฟ ทักษอร"

คนโฟกัส "ปู่ไพวงษ์" พิมพ์อักษรตัว "M" คอมเมนต์กลางไอจี "แอฟ ทักษอร"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ขอโทษแฟนละครผ่านสื่อ ก่อให้เกิดกระแสดราม่าอย่างไม่หยุดยั้งไม่ว่าจะเป็นรูปไหนที่เธอลงก็ได้มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นและต่อว่าเธอกันเป็นจำนวนมาก และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะยกมือขอโทษพร้อมยอมรับผิดคนเดียว แต่ในโลกโซเชียลกลับมีการวิพากษ์วิจารณ์การตอบคำตอบของเธอเป็นอย่างมาก ในตอนสัมภาษณ์มีประโยคนึงที่พูดถึง แอฟ น้องปีใหม่ ด้วยนั่นก็คือ "แมทไม่อยากให้คนไปด่า ไปว่าใครเลย โดยเฉพาะคุณแม่ของแมท ครอบครัวพี่สงกรานต์ พี่แอฟ และคนที่สำคัญที่สุดคือ น้องปีใหม่"

จนต่อมาน้าชายของน้องปีใหม่ ซึ่งก็คือน้าวิค เป็นลูกพี่ลูกน้องของ แอฟ ทักษอร ได้ฝากข้อความถึงนางเอกสาวแมท ภีรนีย์ โดยการเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ แมท ในภาพตุ๊กตานางเงือก ซึ่งคุณน้าของน้องปีใหม่ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า "คุณแมทกับพี่กรานต์จะทำอะไรก็ได้ ทุกคนมีสิทธิ์ของตนเองและพื้นที่ส่วนตัวอยู่แล้ว ไม่ว่ากัน แต่กรุณาอย่าเอาชื่อหลานผมไปเกี่ยวข้องในเรื่องส่วนตัวของผู้ใหญ่ครับ เพราะยังไงก็ตาม การเติบโตของปีใหม่คือและควรเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับสองครอบครัวครับ แค่นั้นก็พอครับ ขอบคุณครับ เด็กไม่ลืมอะไรง่ายๆ ครับ"

คนโฟกัส "ปู่ไพวงษ์" พิมพ์อักษรตัว "M" คอมเมนต์กลางไอจี "แอฟ ทักษอร"

น้าชาย “น้องปีใหม่” ส่งข้อความถึง “แมท ภีรนีย์” อย่าเอาชื่อหลานไปเกี่ยว

 

ล่าสุดก็มีความเคลื่อนไหวจากฝั่งคุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ที่ได้เข้ามาคอมเม้นต์ในไอจีของแอฟ โดยแอฟลงภาพที่ช่างแต่งหน้า เนรมิตความงามให้ แต่งานนี้คุณปู่มาคอมเม้นต์ด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษ ตัว M เพียงอย่างเดียว จึงเป็นที่มาของคำถามมากมายที่ว่าอักษร M ของคุณปู่ไพวงษ์ นั้นมีความหมายว่าอะไร

[gallery columns="1" size="full" ids="430064,430065,430066"]

ทำเอาแฟนคลับของแอฟหลายคนคาดเดาว่า คุณปู่อาจจะหมายถึง Mom หรือ Miss you หรือเปล่า ไม่ได้หมายถึงชื่อของแมท บางคนก็บอกว่า ไม่แน่คุณปู่อาจจะมือลั่นพอดี คงไม่มีอะไรในกอไผ่

[gallery columns="1" size="full" ids="430067,430068"]

ขอบคุณ IG : pv_bonanza,aff_taksaorn

related