svasdssvasds

"EMOTITION TOWN" คัมแบ็คอีกครั้งในรอบ 12 ปี! ผุดซิงเกิลใหม่ "ชั่วโมงเศร้า"[คลิป]

หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน ถึง 12 ปี "EMOTITION TOWN" ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง พวกเขามาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ "ชั่วโมงเศร้า" มาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว

หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน ถึง 12 ปีเต็ม ปล่อยให้แฟนเพลงรอค่อยมาอย่างยาวนาน วันนี้กลับมาอีกครั้งแล้ว ของวง EMOTION TOWN  เจ้าของเพลงฮิตติดอันดับ อย่างเพลง เหตุเกิดจากความเหงา เพลงเศร้าๆ สำหรับคนขี้เหงา ที่ติดหูคนฟังมาอย่างยาวนาน

ล่าสุด วง EMOTION TOWN  มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ ชั่วโมงเศร้า เป็นการกลับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่พิเศษสุดๆ เมื่อสมาชิกในวงทั้ง 2 คน อย่าง กวิน ชูกิจเกษม (วิน) เป็นคนเขียนเนื้อร้องเอง และ พีรพงศ์ เฉลิมธิน รับหน้าที่เป็นคนขับร้อง แถมงานนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ เพลงเหตุเกิดจากความเหงา อย่าง พี่หยก (ครองพล สุทธิสานนท์) กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งด้วย

โดย เพลงชั่วโมงเศร้า เป็นแนวเพลงช้าๆกับดนตรีในแบบโซล ป๊อบ พร้อมกับเนื้อหาความรัก อารมณ์เหงากับความรู้สึกที่เปลี่ยนแปลงไป ชั่วโมงสุขเปลี่ยนเป็นชั่วโมงของความเศร้า จึงเกิดการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน เพลงนี้จึงเป็นเพลงที่เข้าถึงอารมณ์ของใครหลายๆคนได้ไม่ยาก

แต่งานนี้ก็อยากฝากแฟนๆวง  EMOTION TOWN ที่รอคอยการกลับมาของพวกเขาอยู่ เข้าไปฟังซิงเกิลใหม่ของพวกเขาได้ในเพลง ชั่วโมงเศร้า หรือเข้าไปติดตามผลงานของพวกเข้าได้ที่ EmotionTown Official ไปติดตามกันเยอะๆน้า

related