svasdssvasds

"ต้น-อาชว์" ชี้แจงข่าวลือ แจกการ์ดแต่ง "แต้ว" แค่ชื่อเหมือนกัน!

"ต้น-อาชว์" ชี้แจงข่าวลือ แจกการ์ดแต่ง "แต้ว" แค่ชื่อเหมือนกัน!

"ต้น" อาชว์ ไหลสกุล ปฏิเสธข่าวลือแจกการ์ดแต่งงานกับ "แต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ เป็นเรื่องเข้าใจผิด ยืนยันตอนนี้ขอลุยงานก่อน พร้อมเมื่อไหร่แต่งแน่

ก่อนหน้านี้ "แต้ว" ณฐพร เคยออกมาปฏิเสธไปแล้วกับประเด็นข่าวลือว่าหวานใจอย่าง "ต้น" อาชว์ เดินสายแจกการ์ดแต่งงาน ล่าสุดเจอ หนุ่มต้น มาร่วมงานเปิดตัวคลื่นวิทยุ เฟล็กซ์ 102.5 บริเวณลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิล์ด ก็ได้ชี้แจงว่า

ถามเรื่องข่าวแจกการ์ดแต่งงาน

"จริงๆ วันนั้นถาม แต้ว ไปแล้วไม่ใช่เหรอครับ (แต่วันนั้น แต้ว ให้มาถาม ต้น) ไม่ใช่ครับ จริงๆ มันเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า มีเพื่อนในกลุ่มคนหนึ่งชื่อต้นเหมือนกันอะไรอย่างนี้ครับ ถ้าเพื่อนในกลุ่มจะเรียก ต้น ว่า อาชว์ อยู่แล้ว เป็นคนเซลฟี่เสียสละ"

 

"ต้น-อาชว์" ชี้แจงข่าวลือ แจกการ์ดแต่ง "แต้ว" แค่ชื่อเหมือนกัน!

 

มีการคุยเรื่องแต่งงานกับ แต้ว ไว้บ้างไหม "เรื่องแต่งยังไม่ได้พูดคุยกันแบบจริงจังอะไรอย่างนี้ครับ เอาจริงๆ ถามว่า ต้น มีคิดไหม มีคิดไว้บ้าง"

ตอนที่ข่าวออกมาตกใจไหม "ตกใจ อยู่ดีๆ มีคนโทรมาถามจะขอสัมภาษณ์ ขอสัมภาษณ์ได้ไหม มันเกิดอะไรขึ้น ตอนนั้นยังไม่รู้เรื่องครับ ไม่ได้คิดว่าจะมีคนเข้าใจผิด คือปกติมากเพราะว่าเราคุ้นเคยกับเพื่อนเราอยู่แล้ว เราเรียกเพื่อนเราว่า ต้น อยู่แล้ว เราก็รู้ด้วยว่าเพื่อนจะแต่งงาน"

ทางผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายตกใจไหม  "ไม่มีนะครับ มีตกใจตอนที่นักข่าวโทรมานั่นแหละครับ (หัวเราะ)"

ตัว แต้ว เองล่ะ "แต้ว ไม่นะครับ นิ่งมากเลย"

คุณพ่อคุณแม่ไม่ถามเหรอว่าไปแจกการ์ดอะไรยังไง "ไม่มีครับ"

เพื่อนๆ ในรูปว่ายังไงบ้าง "มีคุยกัน ขอโทษอะไรอย่างนี้ครับ ที่ลงรูปไปก็มีขอโทษผมเหมือนกันว่าแบบทำให้เดือดร้อนหรือเปล่า ตัวผมเองด้วย ตัวแต้วเองด้วย"

มองแพลนเรื่องอนาคตไปถึงไหนแล้ว "ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างเลย ยังไม่ได้มีอะไรเร็วๆ นี้แน่นอน ตอนนี้กำลังทำงาน เป็นดีเจด้วย ทำงานประจำด้วย เก็บเงินอยู่(ยิ้ม)"

ตั้งเป้าไว้ไหมว่าอายุเท่าไหร่จะแต่งงาน  "จริงๆ ไม่ได้ตั้งเป้าครับ คือเรามองว่าถึงจุดหนึ่ง ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่เราก็คงจะต้องแต่ง"

ได้คุยกันไหมว่าเมื่อไหร่พร้อม "ยังครับ ยังไม่ได้กันขนาดนั้น"

ยังติดอะไรอยู่ถึงยังไม่พร้อม  "จริงๆ ผมมองตัวแต้วเองยังทำงานเยอะอยู่ด้วย อายุไม่ได้เยอะเท่าไหร่"

ต้น อยากมีลูกไหมหลายคนกังวลเรื่องอายุ "มองข้ามสเต็ปแต่งงาน นี่อยากมีลูกเลย ชอบเด็กมากเลยครับ เราไม่ได้ฟิกอายุขนาดนั้น"

ผู้ใหญ่เร่งไหม "ไม่มีเลยครับ ยังไม่มีฝ่ายไหนกดดันเลยครับ"

หรือรอทำเซอร์ไพร้ส์ทีเดียวเลย "อาจจะเป็นแบบนั้น อนาคตเราไม่ได้มองว่าต้องคบกันกี่ปี อย่างที่เคยบอกไปทำให้ทุกวันนี้แฮปปี้มีความสุขในทุกๆ วัน ดีกว่า"

13 ปี ยังมีเรื่องอะไรที่ไม่เข้าใจ "เรื่องที่ไม่เข้าใจกันใช่ไหมครับ บอกตรงๆ ว่าน้อยมาก แทบไม่มี คือมันนานมาก แล้วอยู่กันแบบสนิทกันทุกอย่าง"

ไม่เคยทะเลาะกันแรงๆ เลย "ไม่เคยเลยครับ"

"ต้น-อาชว์" ชี้แจงข่าวลือ แจกการ์ดแต่ง "แต้ว" แค่ชื่อเหมือนกัน!

 

related