svasdssvasds

ล้านแตก!? คลิปโผล่ ซัน ประชากร พา "สาวผมยาว" ขึ้นรถหรู

ล้านแตก!? คลิปโผล่ ซัน ประชากร พา "สาวผมยาว" ขึ้นรถหรู

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ชาวเน็ตมีลุ้นล้านแตก! คลิปแอบถ่าย ซัน ประชากร พาสาวผมยาวขึ้นรถหรู จนถูกโยงกับคำมั่นสัญญาก่อนหน้าของนักแสดงหนุ่มที่ลั่นว่า ใครมีหลักฐานตนเองกับ "ครูบลู" อยู่ด้วยกันขณะคบหากับ ดีเจต้นหอม "จะให้เงิน 1 ล้านบาท"

ล้านแตก!? คลิปโผล่ ซัน ประชากร พา "สาวผมยาว" ขึ้นรถหรู

คลิปจากแฟนเพจชื่อ อรรถรส เผยให้เห็น ซัน ประชากร เดินไปขึ้นรถหรูที่จอดอยู่พร้อมสาวผมยาว พร้อมวิเคราะห์ความเป็นไปได้ว่านี่อาจเป็นหลักฐานที่นำไปสู่กับคว้าเงิน 1 ล้านบาท ระบุว่า "#คลิปอาจไม่ชัด #แต่รถนะอาจใช่ คลิปจากทางบ้าน ที่มีดาราหนุ่มบอกว่า ถ้าเห็นให้ล้าน 1 เรื่องจริงไหม...? ไม่รู้

ล้านแตก!? คลิปโผล่ ซัน ประชากร พา "สาวผมยาว" ขึ้นรถหรู

ชาวเน็ตเฟิร์มรถคันนี้ของหนุ่มซัน

อันนี้ข้อมูลจาก Inside วงในน๊า ขอลำดับเหตุการณ์ก่อน

1.ตห คบกับ ซ ช่วงแรกก็หวานมันดี แต่ที่นี้ตห นางอยากมีลูก ก็ได้ลูกของน้องชายมาเลี้ยง

2.ช่วงที่มีลูก นางก็กังวลว่าซ จะไม่โอเค เลยให้สัมภาษณ์ไปว่า ถ้าเจอใครที่ดีกว่า ก็ไปได้เลย

3.แต่ ซ ก็บอกนักข่าว แบบแมนๆว่า "ไม่ครับผมอยู่แล้วสบายใจดี

4.จากนั้น ซ กับ ตห ก็ยังพูดคุยไลน์ ไปมาหาสู่กันปกติ (พวกหล่อนเข้าใจคำว่าโยนหินถามทางไหม อารมณ์ผู้ญ ก็อยากได้ความชัดเจนนี้แหละว่ารับได้ไหม ถ้าไม่มีเวลาให้ เพราะต้องแบ่งให้ลูก คือ ถ้ารับไม่ได้จะได้ตัดความสัมพันธ์ ฝ่ายชายช่วงแรกก็รับได้ไง)

5.ตลอดระยะเวลาที่ ฝ่ายชายบอกสื่อว่ายังคบกันอยู่ ก็คุยไลน์กับตห ทุกวัน แต่การไปมาหาสู่ค่อยๆน้อยลง ตห ก็รู้สึกไง ว่ามันคงไม่เหมือนเดิม เลยอยากจบความสัมพันธ์ แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมนะสิ

6.จนมีคนตาดีไปเห็นว่า ซ ไปไหนมาไหน กับ "บ" (นมทะลัก) บ่อยๆ ทั้งคอนโด ทั้งอะไรต่อะไร จะกินกันไหมไม่รู้ อาจแค่ชวนกันไปตีป้อม

7.พอ ตห จับได้ ก็พยายามขอเลิก แต่ซ ไม่ยอม

8.มต เลยประกาศสื่อแทน ว่าสองคนจบกันแล้ว ตห เลยออกมาพูด ด้วยว่าจริง

9.แต่ ซ กลับพยายามปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นอะไรกัน กับ บ(นมทะลัก) รู้จักสนิทกันเฉยๆ แต่วันที่ประชุมสายนี้ มต โทรไปหา บ เพื่อเอาคำยืนยันว่า something กับผัวชาวบ้าน ใช่ไหม นางก็บอกว่าใช่จ้า!! และนั้นก็ทำให้ ตห ประกาศ สื่อว่าเลิกเลยจ้า

related