svasdssvasds

เผือกต่อ! วงในแฉทายาทห้างฯ "ไม่ยอมเลิกด้วยดี" ส่งแชทด่าหยาบรัวๆ

เผือกต่อ! วงในแฉทายาทห้างฯ "ไม่ยอมเลิกด้วยดี" ส่งแชทด่าหยาบรัวๆ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผ่าม!!! จัดหนักวงในสายเม้าท์อดีตคู่รักวัยรุ่นที่จบไม่สวย หลังฝ่ายชายโชว์ความใสซื่อหน้าจอ ไม่รู้อะไรเลย แต่ลับหลังกลับส่งแชทด่าไม่ยั้ง แถมพ่วงเจ้าวรนุชแทบทุกประโยค

สายข่าววงใน แจ้งมาว่า หลังจากทายาทไฮโซห้างดังกลางกรุงให้สัมภาษณ์โต้กระแสข่าวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังคงราบรื่นและยังใช้สถานะ "แฟน" กันอยู่ แต่ยอมรับว่าเคยมีปัญหากันบ้าง ซึ่งเป็นปกติของคนเป็นแฟนกัน พร้อมทั้งไม่ขอพาดพิงถึงบุคคลที่สามที่ตกเป็นข่าว ส่วนที่หลายคนเห็นฝ่ายหญิงอยู่กับผู้ชายคนอื่นอาจจะเป็นเพื่อน เพราะฝ่ายหญิงมีเพื่อนผู้ชายเยอะ

แต่แล้วก็มีสายสืบวงในเปิดเผยว่า ทั้งคู่ห่างกันมานานแล้ว เรียกว่าไม่เจอหน้ากันเลย ปัญหาที่มีฝ่ายหญิงก็เคลียร์ไม่รู้จะเคลียร์ยังไง เขาไม่ยอมรับความจริง พอเรื่องราวบานปลายกลับแสดงความใส โชว์แมนเต็มตัว แต่ก็นั่นแหละความลับไม่มีในโลก เมื่อมีแชทหลุดเตรียมสังหารให้ฝ่ายหญิงไม่มีที่ยืนในสังคม หลังฝ่ายหญิงบอกเลิกตอนไปต่างประเทศ แผนการก็ได้เริ่มก่อตัวขึ้น ทั้งข่มขู่ ทั้งแอบถ่ายภาพให้ชาวโซเซียลได้เห็น ทยอยปล่อยมาทีละสเต็ป

เรื่องราวยังไม่จบเท่านั้น ล่าสุดสายข่าววงในแอบเห็นแชทที่คุยกัน โป๊ะ!!! ทำไมทำแบบนั้นได้ คะแนนสงสารที่เคยให้เต็มๆ กับตายเพราะข้อความด่ากราดส่งให้ฝ่ายหญิงชุดใหญ่ ปิดท้ายด้วยการสาปส่งพร้อมติดเxี้ยหลายตัวมาในบทสนทนา...เห้อ!!! ไม่น่าเลย

related